Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại trên sân nhà, sao Tottenham vẫn hy vọng tái hiện kỳ tích

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 22:02
5/5 của 1 đánh giá

Dù thất bại ngay trên sân nhà trong bán kết trận lượt đi trước Ajax nhưng hậu vệ Kieran Trippier vẫn cho rằng Totttenham hoàn toàn có thể tái lập kỳ tích như đã làm với Man City ở trận tứ kết lượt về.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur đã bất ngờ phải nhận thất bại trước Ajax Amsterdam ở trận bán kết lượt đi dù được thi đấu trên sân nhà. Tỉ số 0-1 sẽ khiến Gà trống gặp nhiều bất lợi trong trận tái đấu trên sân của Ajax. Thế nhưng hy vọng với thầy trò HLV Mauricio Pochettino không phải là không có khi họ đã từng thi đấu rất ấn tượng trên sân Etihad của Man City ở trận tứ kết lượt về.

Tottenham đã phải nhận thất bại cay đắng trên sân nhà

Nhận định về trận đấu đêm qua, hậu vệ Kieran Trippier thừa nhận rằng Tottenham đã có một hiệp đấu đầu tiên không tốt: 

“Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt, trong khoảng 20 đến 25 phút đầu trận Tottenham không triển khai được lối chơi của mình. Bàn thua sớm càng khiến chúng tôi lúng túng. Sang hiệp thi đấu thứ 2, Tottenham đã chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi không có những cơ hội đủ tốt để ghi được bàn thắng”.

“Rõ ràng thiếu vắng Son Heung-min và Harry Kane đã ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của Tottenham, song chúng tôi chỉ nhận trận thua với tỷ số tối thiểu. Với tình hình hiện tại, Tottenham đủ sức ngược dòng và giành vé vào chơi trận chung kết”.

Trippier tự tin sẽ tái lập kỳ tích trong trận gặp Man City

Mặc dù vậy, ngôi sao của ĐT Anh vẫn hy vọng rằng đội bóng London sẽ thêm một lần tạo nên kỳ tích trên sân khách như những gì đã làm với Man City: “Mọi thứ ở phía trước đang rất khó khăn, song Tottenham vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Champions League mùa này. Tôi tin rằng chúng tôi hoàn toàn có thể tái hiện những gì đã làm ở trận tứ kết lượt về với Man City”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?