Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Arsenal nguy cơ lỡ trận đầu ĐT Anh vì chấn thương

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 19:50
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo trẻ Bukayo Saka nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt ở trận đấu đầu tiên của ĐT Anh ở vòng loại World Cup 2022.

Bukayo Saka có tên trong danh sách triệu tập 26 cầu thủ của ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Tuy nhiên, sao trẻ Arsenal đang có nguy cơ phải bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của Tam Sư gặp San Marino vào ngày 26/3 tới đây.

Theo báo giới Anh, tiền đạo sinh năm 2001 vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo gặp phải ở trận thắng Tottenham hôm 14/3. Chân sút này cũng chỉ thi đấu 74 phút ở trận hòa 3-3 đầy kịch tính của Pháo Thủ trước West Ham vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Saka vẫn chưa thể bình phục chấn thương

Được biết, Saka vẫn đang ở lại CLB để theo dõi thay vì lên tập trung ĐT Anh. HLV Gareth Southgate nhiều khả năng sẽ để cầu thủ 20 tuổi nghỉ ngơi ở cuộc tiếp đón San Marino và sẽ chỉ cân nhắc sử dụng tiền đạo này ở 2 cuộc so tài với Albania và Ba Lan sau đó.

Saka ra mắt ĐT Anh vào tháng 10/2020 và cho đến nay đã có 4 lần khoác áo Tam Sư, phần lớn được sử dụng ở các vị trí phòng ngự nhiều hơn trước khi được gọi vào đội hình hiện tại ở vai trò tiền đạo.

Trên hàng công ĐT Anh, Rashford của MU cũng đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu do chấn thương sau thắng lợi 1-0 trước AC Milan ở Europa League. Chấn thương đã khiến cầu thủ 23 tuổi không thể góp mặt ở trận thua Tứ kết FA Cup trước Leicester.

Nhiều khả năng bỏ lỡ trận đầu tiên của ĐT Anh

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Quỷ Đỏ nói rằng Rashford "không đủ sức khỏe" đối mặt với Bầy cáo, mặc dù xác nhận chân sút này vẫn tập trung với ĐT Anh trong tuần này theo kế hoạch.

Ở danh sách triệu tập của Tam Sư, MU và Man City là 2 đội bóng nhiều gương mặt nhất với 8 cái tên chia đều cho mỗi đội. Đây là điều dễ hiểu khi 2 nửa thành Manchester đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh nhờ sự ổn định của đội hình.

Trong khi đó, danh sách của HLV Gareth Southgate lần này “sạch bóng” Liverpool khi cả hậu vệ số 1 của Tam Sư thời gian qua – Alexander-Arnold cũng vắng mặt trong đội hình ĐT Anh.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?