Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang thăng hoa, sao Arsenal bỗng khiến fan lo lắng với chia sẻ về tương lai

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá
Bất chấp việc đang có phong độ rất tốt trong màu áo Arsenal ở các trận đấu gần đây song mới nhất, một ngôi sao của Pháo thủ vừa khiến các fan hâm mộ cảm thấy lo lắng với chia sẻ về chuyện tương lai.

Cái tên đang được nhắc đến chính là Martin Odegaard. Cầu thủ người Na Uy hiện là nhân tố không thể thay thế trong đội hình HLV Mikel Arteta. Với sự sáng tạo cùng lối chơi kĩ thuật, ngôi sao này được coi như Ozil thứ 2 tại sân Emirates - người sẽ có vai trò như một nhạc trưởng chỉ huy cách chơi của đội bóng.

Với màn trình diễn ấn tượng trong nhiều trận đấu vừa qua, các fan hâm mộ Arsenal đều đang mong ban lãnh đạo đội bóng sớm mua đứt cầu thủ này từ phía Real Madrid thay vì là bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Dù vậy, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Odegaard lại có những phát biểu khiến cho cổ động viên Pháo thủ cảm thấy lo lắng. Cụ thể, tiền vệ người Na Uy này khẳng định:

Odegaard đang có phong độ tốt trong màu áo Arsenal 

“Tôi chưa nghĩ về những điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè. Hiện tại, tôi đang là cầu thủ của Arsenal và tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây. Tuy nhiên, tôi vẫn còn hợp đồng với Real Madrid. Chúng ta sẽ phải chờ đợi để xem những gì diễn ra trong mùa hè năm nay. Trước mắt, tôi muốn duy trì phong độ thật tốt cùng CLB".

Chia sẻ của Odegaard khiến chuyện tương lai của anh vẫn còn đang bỏ ngỏ và là chủ đề rất khó để dự đoán vào thời điểm này. Phát biểu ấy sẽ khiến nhiều fan hâm mộ Arsenal âu lo vì tinh thần không rõ ràng đằng sau thông tin mà ngôi sao người Na Uy tiết lộ.

Song anh vừa khiến fan hâm mộ âu lo về chia sẻ chuyện tương lai

Ngoài việc nói về chuyện tương lai, Odegaard cũng dành nhiều lời cảm ơn tới Arteta bởi vị chiến lược gia người TBN luôn động viên và chỉ bảo anh từ các buổi tập tới trên sân cỏ. Hiện tại, Odegaard cùng ĐT Na Uy sẽ hướng tới các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau khi trở về với CLB, anh cùng các đồng đội sẽ có màn so tài cực kỳ khó khăn tại vòng 30 ngoại hạng Anh khi Arsenal phải chạm trán với nhà ĐKVĐ Liverpool. Đó sẽ là thách thức thực sự dành cho Pháo thủ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?