Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nội bộ MU sinh biến: Bailly xin lỗi Solskjaer và đồng đội

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá
Phòng thay đồ MU một lần nữa nháo nhào khi Eric Bailly gửi lời xin lỗi tới HLV Ole Solskjaer và các đồng đội, sau sự việc ở lượt về vòng 1/8 Cúp C2 với AC Milan.

Dù trận lượt về vòng 1/8 Cúp C2 với AC Milan đã kết thúc từ lâu, song dư âm của trận đấu này vẫn còn đến tận hiện tại trong phòng thay đồ của MU. Như Bóng đá 365 đã đưa tin, Bailly cảm thấy không hài lòng khi bị HLV Solskjaer gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu, trong khi anh cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh và sung sức.

Sự việc được đẩy lên cao trào khi Bailly yêu cầu chiến lược gia người Na Uy phải có một lời giải thích rõ ràng, đồng thời từ chối yêu cầu gia hạn hợp đồng từ phía BLĐ MU. Thậm chí, nguồn tin thân cận với cầu thủ này còn tiết lộ, Bailly cảm thấy mình không được tôn trọng và đã chịu đựng "quá đủ rồi".

Bailly khiến phòng thay đồ MU bất ổn

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, chính Bailly là người chịu "xuống nước" trước. Theo tờ Metro (Anh), trung vệ người Bờ Biển Ngà đã gửi lời xin lỗi đến HLV Solskjaer cũng như các đồng đội tại MU. Bailly thừa nhận mình đã xử lý tình huống không tốt và muốn xin lỗi tất cả về hành vi của mình. 

Chưa rõ nội tình đằng sau câu chuyện này song việc Bailly chủ động xin lỗi về sự thiếu kiềm chế của bản thân cho thấy HLV Solskjaer vẫn đang quản lý tốt nội bộ của MU. Nhà cầm quân 48 tuổi chưa từng đề cập một cách công khai những vấn đề lộn xộn trong phòng thay đồ nhưng rồi mọi chuyện đều được xử lý êm đẹp.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

 Bailly đã gửi lời xin lỗi tới Solskjaer và đồng đội

Về phần cá nhân Bailly, dù đã giảng hòa với người thầy của mình, song anh vẫn cảm thấy lo ngại về tương lai tại sân Old Trafford. Hợp đồng giữa anh và MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2022, tức chỉ còn hơn 1 năm là đáo hạn. Phía BLĐ MU rất muốn giữ chân Bailly song dường như HLV Solskjaer chưa đưa ra quyết định sau cùng.

Cầu thủ mang áo số 3 muốn tìm kiếm sự đảm bảo từ phía HLV Solskjaer về việc thường xuyên được ra sân thi đấu. Trong khi đó, nhiều khả năng ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, MU sẽ mang về thêm 1 trung vệ để đá cặp với Harry Maguire. Khi đó, Bailly hay Victor Lindelof chỉ là sự lựa chọn thứ 2 hoặc thứ 3 cho vị trí trung vệ của Quỷ đỏ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?