Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ cáo buộc Arsenal ngăn chặn việc được triệu lập lên tuyển

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 09:04
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo trẻ của đội bóng thành London – Grabriel Martinelli cho biết đội bóng chủ quản của mình đã không cho phép anh tham dự vào một giải đầu chuẩn bị cho Olympic sắp tới.

Trong mùa giải đầu tiên cống hiến cho Arsenal, Martinelli đang khiến các CĐV của Pháo thủ cảm thấy đầy hy vọng khi mỗi lần ra sân, gần như tiền đạo này đều để lại dấu ấn

Gần nhất trong trận derby London với Chelsea, Martinelli đã có một bàn thắng ấn tượng góp phần vào trận hòa kịch tính của đội nhà.

Với phong độ ấn tượng đó, đương nhiên Martinelli đã lọt vào mắt xanh của những HLV trên ĐT U-23 Brazil và anh được cho là đã được triệu tập vào một giải đấu chuẩn bị cho kỳ Olympic 2020 sắp tới, tuy nhiên, Arsenal đã không cho phép điều này xảy ra.

Trong giải đấu chuẩn bị cho Thế vận hội sắp tới diễn ra từ ngày 18 tháng 1 đến ngày 9 tháng 2, sẽ trùng vào lịch thi đấu của Pháo thủ và ngay trước khi kỳ nghỉ đông diễn ra, vì vậy, Pháo thủ đã quyết định không để cho Martinelli tham gia giải đấu này khi đội nhà đang rất cần một lực lượng nhân sự dày để HLV Arteta có thêm những sự lựa chọn và xoay tua một cách hợp lý.

HLV Arteta cần một lực lượng đủ dày để có thêm nhiều lựa chọn cho đội 1

Martinelli đã có được 2 lần khoác áo ĐTQG Brazil cho đến thời điểm hiện tại và tất nhiên anh cũng rất muốn tham gia lần triệu tập này tuy nhiên không thể khi Arsenal không muốn thiếu đi một chân sút đang có phong độ cao.

“Tôi thực sự rất muốn được đại diện cho đội tuyển quốc gia thêm một lần nữa nhưng hiện tại tôi vẫn chỉ đang là một cầu thủ tân binh của Arsenal và họ muốn tôi ở lại câu lạc bộ trong khoảng thời gian này”.

“Juninho Paulista đã gọi cho tôi, và tôi được triệu tập lên đội truyển Brazil, đây là một cơ hội tốt và nếu như có thể tận dụng tốt, mọi thứ sẽ thật tuyệt vời trong thời gian tới”, Martinelli cho biết.

Martinelli rất muốn lên tham dự cùng ĐT U23 Brazil nhưng Arsenal không nhả người

Với việc không thể lên tham gia cùng ĐT Brazil, giờ đây, Martinelli sẽ tiếp tục tập trung cho các mục tiêu cùng Pháo thủ thành London với trận đấu tiếp theo gặp đối thủ là Newcastle United vào ngày 16/2.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?