Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Persie chỉ đích danh tiền đạo MU cần chiêu mộ ngay và luôn trong Hè 2020

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 08:23
4.3/5 của 2 đánh giá

Trước tình cảnh éo le của Manchester United, Robin Van Persie mới đây đã đưa ra một cái tên mà Quỷ đỏ nên chiêu mộ ngay và luôn trong Hè 2020.

Rất bất ngờ, khi vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng khi Manchester United lại mang về một bản hợp đồng không giống với những kỳ vọng mang tên Odion Ighalo, tiền đạo chơi bóng tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa.

Đây là bước đi có phần tuyệt vọng của Quỷ Đỏ trong kỳ CN hiện tại. Man United gần như tuyệt vọng trong việc tìm ra một tiền đạo thay thế cho Marcus Rashford khi ngôi sao người Anh nghỉ hết mùa vì chấn thương. Lần lượt Erling Braut Haaland, Krzysztof Piatek hay Edinson Cavani, Joshua King, Islam Slimani, … đều là những thất bại trong đàm phán. Dẫu sao xét cho cùng, họ cũng không có nhiều sự lựa chọn cũng như thời gian để tìm người thay cho Rashford.

Và khi TTCN trở lại vào mùa Hè, người hâm mộ tin rằng Quỷ đỏ sẽ có đủ thời gian để đàm phán mang về những bản hợp đồng chất lượng.

Van Persie chỉ đích danh tiền đạo MU cần chiêu mộ ngay và luôn trong Hè 2020

Trước tình cảnh éo le của đội bóng của Manchester United, huyền thoại Robin Van Persie mới đây đã đưa ra một cái tên mà Quỷ đỏ nên chiêu mộ ngay và luôn trong Hè 2020 đó chính là Edinson Cavani – tiền đạo hiện đang thi đấu PSG và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này.

“Edinson Cavani, một cầu thủ chói sáng và miễn phí. Cỗ máy săn bàn”, Robin Van Persie viết trên Twitter cá nhân.

Cavani đã ghi 198 bàn cho PSG kể từ khi anh chuyển từ Napoli năm 2013, trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ. ​​Cavani không phải một lựa chọn tồi với Manchester United. Anh có kinh nghiệm, khả năng thi đấu đỉnh cao thêm 1-2 năm nữa và quan trọng là miễn phí.

Cavani là lựa chọn hợp lý cho MU ở Hè 2020

Không chỉ có Robin Van Persie khuyên MU nên mua thêm tiền đạo chất lượng mà hai huyền thoại khác là Patrice Evra và Roy Keane cũng cho rằng đó là vấn đề mà đội bóng cũ cần cải thiện.

‘Nếu bạn muốn giành những danh hiệu, hay gần hơn là một tấm vé dự C1, bạn cần ít nhất 4 tiền đạo tốt trong đội hình. Lúc này, khi Rashford dính chấn thương, MU chỉ còn duy nhất Martial là cái tên chất lượng.”, huyền thoại Roy Keane nói với Sky Sports sau khi MU để thua Liverpool ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?