Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ lò Barca khát khao khoác áo đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 16:16
5/5 của 1 đánh giá

Thông qua người cha Phillip Chandler, Kenny Phi Hoang Chandler-tài năng trẻ mang 2 dòng máu Việt-Mỹ đã bày tỏ khát vọng được thi đấu trong màu áo tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Sau thành công của Văn Lâm cùng trong thời gian qua, đã có rất nhiều cầu thủ Việt Kiều bày tỏ mong muốn được quay trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Sau Jason Pendant, Kenny Phi Hoang Chandler cũng đã bày tỏ khát khao được quay trở về khoác áo đội tuyển quê hương.

Kenny Phi Hoang Chandler là một tài năng của Học viện bóng đá Barcelona tại Mỹ. Anh mang 2 dòng máu Việt-Mỹ và là gương mặt rất trẻ rất nổi bật.

Kenny Phi Hoang Chandler là tài năng trẻ của lò đào tạo Barcelona

Dù mới bước sang tuổi 16 nhưng Kenny đã sở hữu chiều cao vượt trội lên tới 1,88 m cùng cân nặng 68 kg. 

Kenny khá ưa thích vị trí tiền vệ biên. Đây là nơi có thể phát huy tối đa những điểm mạnh của cầu thủ này. Đó là nền tảng thể lực dồi dào, sải chân dài cũng như pha nước rút thần tốc của một vận động viên điền kinh. 

Với tốc độ cùng thể hình vượt trội, Kenny cũng có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ biên và thậm chí là cả tiền đạo. Sự đa năng của Kenny chắc chắn sẽ là một điểm cộng của tài năng này.

Thông qua người cha Phillip Chandler, tài năng trẻ sinh năm 2002 đã bộc lộ mong muốn được trở về quê hương chơi bóng:

“Kenny muốn được chơi bóng tại Việt Nam. Nó khao khát được khoác lên mình màu áo của đội tuyển quốc gia Việt Nam”.

Kenny Phi Hoang Chandler đang rất khao khát được khoác áo đội tuyển Việt Nam

Người cha của Kenny cũng rất tin tưởng vào khả năng của cậu con trai và hi vọng anh sẽ tiếp bước được thành công từ người đàn anh Văn Lâm:

“Tôi biết trường hợp của chàng thủ môn người Nga. Kenny hiểu được sự khác biệt về văn hóa lớn như nào. Nó hiểu tiếng Việt và từng tham gia vào các hoạt động văn hóa, tôn giáo tại đây trong những lần chúng tôi trở về Việt Nam. Ai rồi cũng phải lớn, và tôi tin Kenny sẽ biết cách trưởng thành, làm quen với môi trường bóng đá tại đây”.

Nếu như Kenny có thể trở về Việt Nam thì đây sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hành lang biên của đội tuyển quốc gia. Và Kenny cũng đang rất được kì vọng sẽ có thể thành công như Văn Lâm khi trở về quê hương đất mẹ.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?