Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Việt phẫn nộ vì màn ra mắt nhanh như chớp của Công Phượng tại K-League

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 14:37
5/5 của 1 đánh giá

Dù Công Phượng đã có trận ra mắt K-League nhưng các fan Việt Nam vẫn không thể hài lòng với sự xuất hiện nhanh như chớp của tiền đạo sinh năm 1995.

Tham khảo thêm:

Sau trận hòa vất vả trong trận ra quân, cuối cùng Incheon United cũng đã tìm được chiến thắng đầu tiên tại K-League khi đã thắng Gyeongnam 2-1 ngay trên sân nhà.

Càng đặc biệt hơn là trong chiến thắng của Incheon United đã có sự xuất hiện của Công Phượng, ngôi sao đã nhận được rất nhiều sự chờ đợi.

Công Phượng đã có trận ra mắt tại K-League

Tuy nhiên sự xuất hiện đó chưa thể làm người hâm mộ hài lòng, thậm chí nó còn đem đến cảm giác bực tức.

Nguyên nhân là do HLV Andersen đã chỉ trao cơ hội vào sân cho Công Phượng với mục đích câu giờ.

Theo đó, khi Incheon đã dẫn trước 2-1 và trận đấu đang bước vào phút thi đấu 90+6, HLV Andersen đã tung Công Phượng vào sân.

Tiền đạo sinh năm 1995 chỉ xuất hiện đúng 1 phút 32 giây trên sân và thậm chí anh còn chưa được chạm bóng thì tiếng còi kết thúc đã vang lên.

Công Phượng chỉ xuất hiện trên sân đúng 1 phút 32 giây

Điều này đã khiến cho các fan Việt rất thất vọng và cũng phẫn nộ. Incheon thi đấu đúng 12h00 buổi trưa theo giờ Việt Nam nhưng rất nhiều người đã thức để chờ màn ra mắt của Công Phượng nhưng kết quả là ngôi sao yêu quý của mình chỉ xuất hiện nhanh như chớp và còn chưa được chạm bóng.

Tuy nhiên có thể thông cảm cho quyết định của HLV Andersen bởi đó là thời điểm hàng tấn công của Incheon đang chơi ổn định và trận đấu lại khá căng thẳng nên ông không mạo hiểm để dùng Công Phượng sớm.

Có lẽ điều mà tất cả người hâm mộ Việt Nam cần làm bây giờ vẫn là chờ đợi và chờ đợi. Chúng ta cần tin tưởng vào khả năng của Công Phượng cũng như cách dùng người của HLV Andersen. Đến thời điểm thích hợp, Phượng sẽ “nở”.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?