Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Incheon nói gì khi để Công Phượng xuất hiện trên sân 1 phút 32 giây

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

HLV Incheon United đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ sau khi đưa Công Phượng vào sân ở những phút cuối cùng. Sau trận đấu, HLV người Na Uy đã giải thích lí do đưa tiền đạo Việt Nam vào sân muộn như vậy.

Tham khảo thêm:

Incheon United đã có một trận đấu thành công khi đánh bại ứng cử viên cho chức vô địch Gyeongnam trên sân nhà với tỉ số 2-1.

Và đây cũng là trận đấu đầu mà Công Phượng đã được tung vào sân. Tuy nhiên với 1 phút 32 giây có mặt trên sân, tiền đạo sinh năm 1995 thậm chí còn chưa được chạm bóng và sự xuất hiện của anh chỉ mang tính chất câu giờ.

Công Phượng đã xuất hiện trên sân 1 phút 32 giây

Điều này đã khiến cho các fan Việt Nam rất phẫn nộ và dành những chỉ trích nặng nề cho HLV Andersen. Tuy nhiên sau trận đấu, HLV người Na Uy đã giải thích lí do đưa tiền đạo Việt Nam vào sân muộn như vậy:

“Tôi thay Công Phượng vào sân vì ý đồ chiến thuật. Yang Juna đã vào sân trước đó và có thể gây áp lực khi chơi tiền vệ tấn công. Còn Park Se Jik đã kiệt sức khi phải bao quát khoảng không rộng phía sau. Tôi quyết định thay Lee Jeong Bin hoặc Công Phượng tại vị trí đó. Do Công Phượng có khả năng tấn công tốt hơn nên tôi chọn cậu ấy”.

HLV Andersen đã giải thích lí do tung Công Phượng vào sân khá muộn

Tuy nhiên lời giải thích của HLV Incheon United chắc chắn không thể làm hài lòng người hâm mộ . Rõ ràng họ đã chờ đợi rất lâu để chứng kiến ngôi sao cưng của mình thi đấu nhưng sau tất cả chỉ còn lại sự thất vọng.

Và đến lúc này nhiều người đã tự đặt ra cho mình câu hỏi phải chăng Công Phượng đến với Incheon United chỉ ra một bản hợp đồng mang tính chất thương mại của đội bóng Hàn Quốc?

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?