Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng có tên trong danh sách dự bị, nhiều khả năng có trận đấu đầu tiên tại K-League

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng sẽ cùng Incheon United có trận đấu thứ 2 tại K-League 2019. Tiền đạo sinh năm 1995 đã được đăng kí dự bị và nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt K-League.

Tham khảo thêm:

Sau hơn 1 tháng chuyển đến Incheon United, Công Phượng đã thể hiện được khả năng hòa nhập rất tốt vào lối chơi của đội bóng Hàn Quốc.

Trong các trận giao hữu, tiền đạo sinh năm 1995 thường xuyên là người ghi bàn cho Incheon và anh cũng đã để lại ấn tượng rất tốt với HLV cùng các đồng đội.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Công Phượng vẫn chưa thể có màn ra mắt K-League mặc dù mùa giải mới đã bắt đầu.

Nhưng có lẽ người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ không phải chờ đợi lâu nữa vì rất có thể Công Phượng sẽ được vào sân trong hôm nay, khi Incheon United có trận đấu thứ 2 tại K-League 2019.

Công Phượng đã có tên trong danh sách dự bị của Incheon United

HLV Jorn Andersen đã đăng kí Công Phượng trên băng ghế dự bị. Và với thế mạnh là nền tảng kĩ thuật cùng khả năng gây đột biến tốt, nhiều khả năng Công sẽ được sử dụng trong trường hợp Incheon United gặp bế tắc trước Gyeongnam.

Trước trận đấu HLV trưởng của Incheon cũng đã úp mở về khả năng ra sân của Công Phượng và rất có thể anh sẽ có màn ra mắt K-League trong hôm nay.

Nhiều khả năng Công Phượng sẽ có trận ra mắt K-League trong hôm nay

Người hâm mộ  đang rất chờ đợi vào trận đấu ra quân của Công Phượng tại K-League. Trận đấu giữa Incheon United và Gyeongnam sẽ diễn ra vào 12h00 hôm nay, 9/3.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?