Bạn muốn tắt quảng cáo?

Karius lại mắc sai lầm, Liverpool nhận thất bại trước Dortmund

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá

Karius một lần nữa khiến cho những cổ động viên Liverpool cảm thấy thất vọng sau màn trình diễn tệ hại trước Dortmund ở trận giao hữu tại ICC. Chính phong độ thiếu ổn định của thủ thành này khiến The Kop phải nhận thất bại dù cho đã có bàn mở tỉ số.

Liverpool 1-3 Dortmund

BÀN THẮNG:

Liverpool: Virgil Van Dijk (25’)

Dortmund: Pulisic (66’ & 89’), Jacon Bruun Larsen (90+3)

Highlights trận Liverpool – Dortmund:

Tung ra một đối hình khá mạnh, dễ hiểu vì sao Liverpool là đội chiếm lĩnh thế trận ở những phút đầu tiên. Tuy nhiên, sai lầm của Karius với pha phá bóng không dứt khoát chút nữa khiến cho The Kop phải thủng lưới.

Khó khăn với Liverpool tiếp tục ở phút 22 khi Matip dính chấn thương và buộc phải rời sân. Theo chuẩn đoán từ đội ngũ y tế, cầu thủ này sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải.

Matip dính chấn thương sớm

Dẫu vậy, sau tình huống đó không lâu, đại diện xứ sương mù có được bàn mở tỉ số với pha lập cộng của Van Dijk. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Dortmund thay liền 9 cầu thủ trong khi Liverpool chỉ giữ lại mình Karius. Chính vì thế, cục diện trên sân có sự thay đổi rõ ràng. Với lối chơi xông xáo và khả năng sáng tạo của Pulisic, đội bóng vùng Ruhr liên tục tạo được các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành The Kop.

Van Dijk mở tỉ số cho Liverpool

Kết quả là, họ có 3 bàn thắng để hoàn tất cú lội ngược dòng ấn tượng, trong đó cá nhân Pulisic đóng góp một cú đúp. Màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ này càng khiến Quỷ đỏ khao khát sở hữu anh sau khi có những động thái quan tâm tới chàng trai người Mỹ.

Chung cuộc, Dortmund giành chiến thắng 3-1 và có trận thứ 2 liên tiếp đánh bại một đội bóng xứ sương mù sau khi vượt qua Manchester City trước đó. Một trận đấu thành công với đại diện nước Đức khi họ thể hiện được bản lĩnh, cũng như việc ngôi sao trẻ sáng giá tỏa sáng để góp công vào thắng lợi kể trên.

Trước khi sao trẻ Pulisic tỏa sáng rực rỡ giúp Dortmund ngược dòng

Với Liverpool, họ không những thua trận mà còn sẽ mất đi chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự. Chưa biết chính xác thời điểm Matip trở lại nhưng anh sẽ vắng mặt  ở vòng 1 giải ngoại hạng năm nay.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Karius, Clyne (Nathaniel Phillips, 62’), Van Dijk (Ragnar Klavan, 46’), Matip (Joseph Gomez, 22’), Robertson (Alberto Moreno, 46’), Fabinho (Naby Keita, 46’), Adam Lallana (James Milner, 46’), Camacho (Sheyi Ojo, 46’), Markovic (Solanke, 46’), Jones (Woodburn, 46’), Origi (Sturridge, 46’)

Dortmund: Hitz, Toljan (Bockhorn, 46’), Zagadou, Diallo (Pieper, 46’), Dieckmann (Schmelzer, 46’), Sahin (Burnic, 46’), Dahoud (Goetze, 46’), Boadu ( Sergio Gomez, 46’), Sancho (Larsen, 46’), Wolf (Pulisic, 46’), Philipp (Isak, 46’).

Mạnh Tuấn 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?