Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những điểm nóng đáng chú ý trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 16:57
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu khó khăn với U23 Indonesia tại vòng loại U23 châu Á. Hãy cùng điểm qua những điểm nóng trên sân trong trận đấu tối nay.

Tham khảo thêm:

1. Đình Trọng vs Marinus Wanewar

Trong trận đấu với Brunei, Đình Trọng đã được HLV Park Hang Seo tung vào sân trong những phút cuối nhằm làm nóng trước cuộc đối đầu với Indonesia. Và nhiều khả năng anh sẽ được vào sân ngay từ đầu trong trận đấu tối nay.

Tuy nhiên trung vệ sinh năm 1997 sẽ gặp phải thử thách không nhỏ khi phải đối đầu với Marinus Wanewar, “quái thú” Indonesia.

Không chỉ có một gương mặt già dặn mà quái thủ của Indonesia cũng có một lối chơi cực kì khó chịu với sự kết hợp của sức mạnh và kinh nghiệm.

Đình Trọng sẽ phải đối đầu với quái thú của U23 Indonesia

Số 3 của Indonesia có khả năng càn lướt, không chiến và độc lập ghi bàn cực tốt. Ở giải U22 Đông Nam Á vừa qua, tiền đạo này đã khiến hàng thủ đối phương phải điêu đứng trong những pha xâm nhập vòng cấm. 

Và liệu rằng chuyên gia “săn Tây” của U23 Việt Nam có thể hóa giải “quái thú” Indonesia. Tất cả sẽ có câu trả lời vào tối nay.

2. Văn Hậu vs Egy Maulana

Sau khi Đình Trọng trở lại, Văn Hậu sẽ được trả về vị trí sở trường bên hành lang trái của U23 Việt Nam. Đây cũng là vị trí được đánh giá là điểm yếu của Indonesia trong trận đấu với Thái Lan.

Nhưng chắc chắn mọi chuyện sẽ không dễ dàng với hậu vệ sinh năm 1999 của U23 Việt Nam bởi anh sẽ phải đối đầu với thần đồng Egy Maulana.

Tiền đạo này đang chơi bóng tại Ba Lan trong màu áo Lechia Gdansk. Năm 2017, anh đã được tờ The Guardian bình chọn vào top 60 cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Thế giới.

Văn Hậu sẽ phải đối đầu với thần đồng Indonesia

Dù không có thể hình tốt như Egy Maulana luôn có lối chơi rất kĩ thuật và sáng tạo. Tuy nhiên với kinh nghiệm chiến đấu dày dặn của mình, Văn Hậu đang được đặt niềm tin rất lớn.

3. Tấn Tài vs Osvaldo Haay

Trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại U23 châu Á, Tấn Tài có lẽ là cái tên nổi bật nhất với sự thông minh, khéo léo cùng tinh thần chiến đấu không khác gì một chiến binh.

Thể lực tuyệt vời của Tấn Tài khiến cho những tiền vệ cao to bên phía Brunei tỏ ra bất lực trong việc khoan phá cánh phải của U23 Việt Nam.

Mặc dù vậy, đối thủ của Tấn Tài trong trận đấu tới sẽ là một cái tên rất đáng chú ý, Osvaldo Haay. Đây là một trong những niềm hy vọng của người hâm mộ Indonesia trên hàng công tuyển U23 nước này.

Mới 21 tuổi nhưng cầu thủ đang chơi cho Persebaya Surabaya lại có lối chơi tinh ranh và xông xáo. Trong trận đấu gặp U23 Thái Lan vừa qua, Osvaldo cùng với Firza Andika tạo thành mũi giáp công lợi hại bên cánh phải của U23 Indonesia và có những tình huống đáng chú ý ở đầu hiệp.

Đây sẽ là cuộc đối đầu giữa những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của cả 2 bên.

4. Việt Hưng vs Luthfi Kamal

Việt Hưng đã có trận ra mắt U23 Việt Nam khá thành công khi anh gần như được trao trọn niềm tin nơi tuyến giữa. Dù vị trí bên cạnh Việt Hưng được thay đổi luân phiên trong trận đấu với Brunei nhưng anh vẫn luôn chắc suất tiền vệ trung tâm của U23 Việt Nam.

Cuộc đối đầu giữa số 7 của 2 đội sẽ rất hấp dẫn

Và đối đầu với Việt Hưng sẽ là Luthfi Kamal, mắt xích trong lối chơi của U23 Indonesia. Khả năng cầm nhịp và chớp thời cơ của Kamal là rất tốt. Chính cầu thủ này là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho U22 Indonesia để loại U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á vừa qua.

Chắc chắn cuộc đối đầu giữa 2 số 7 của 2 đội sẽ là cuộc đối đầu rất đáng chú ý.

5. Đức Chinh vs Andy Setyo

Ở vòng loại U23 châu Á, Đức Chinh được thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công của U23 Việt Nam và anh đã không khiến các cổ động viên Việt Nam phải thất vọng.

Dù chưa có được phong độ tốt nhất nhưng với thể lực nổi trội và sự sắc bén của một trung phong cắm, tiền đạo Phú Thọ đã có được 1 bàn thắng rất quan trọng khai thông bế tắc cho U23 Việt Nam trong trận đấu với Brunei.

Chắc chắn Đức Chinh vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của U23 Việt Nam trong trận đấu gặp Indonesia.

Liệu Đức Chinh hay Andy Setyo sẽ là người giành chiến thắng

Đối đầu với Đức Chinh sẽ là trung vệ Andy Setyo, người đang khoác áo TIRA-Persikab. Dù chỉ cao 1m80 nhưng Setyo được đánh giá rất cao bởi khả năng phán đoán và sự chắc chắn của mình.

Trung vệ Indonesia thường xuyên là người chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi với các đối thủ nhờ sự thông minh trong lối chơi của mình. Và đây sẽ là thử thách lớn đối với Hà Đức Chinh.

Với 5 điểm nóng trên, cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia được dự đoán là sẽ cực kì hấp dẫn. Cuộc quyết chiến giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay, 24/3.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?