Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Hưng sắm vai người hùng, U23 Việt Nam nhọc nhằn vượt qua U23 Indonesia

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 22:07
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Indonesia đã diễn ra một cách khá cân bằng và chiến thắng đã đến dành cho đội bóng nào biết chắt chiu cơ hội hơn

Tham khảo thêm:

U23 VIỆT NAM 1-0 U23 INDONESIA

BÀN THẮNG:

U23 Việt Nam: Việt Hưng (90+4′).

Video highlights trận đấu

Khác với trận đấu trước ĐT U23 Brunei cách đây 1 ngày, HLV Park Hang Seo đã để tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào sân ngay từ đầu để có được thế trận tốt hơn. Quả thật, trước một U23 Indonesia thi đấu đầy quyết tâm, U23 Việt Nam đã gặp đôi chút khó khăn trong việc triển khai bóng khi các cơ hội chủ yếu đến từ những tình huống sút xa và cố định.

U23 Việt Nam gặp khó trong việc tiếp cận khung thành của U23 Indonesia

Tình huống nguy hiểm nhất và đáng chú ý nhất trong hiệp 1 của ĐT Việt Nam đó là cú sút phạt đẹp mắt của Quang Hải. Tiền vệ đội trưởng của U23 Việt Nam tung ra cú sút chân trái sở trường tuy nhiên bóng lại đi quá gần thủ thành bên phía U23 Indonesia nên cơ hội tạo ra đã không thể trở thành bàn thắng.

Quang Hải có pha sút phạt sở trường

Sang đến hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về phía của U23 Việt Nam tuy nhiên đã có thêm những tình huống bóng phản công đáng chú ý hơn đến từ Indonesia. Trong một pha bóng thoáng mất tập trung của hàng thủ đội nhà, thủ môn Tiến Dũng đã phải rất vất vả mới cản phá thành công được cú sút cận thành của cầu thủ bên phía đội khách.

Ngay sau đó, thủ thành tân binh của câu lạc bộ Hà Nội lại có tình huống chuyền bóng bất cẩn để tiền đạo bên phía U23 Indonesia cướp được bóng, rất may là ở tình huống cản phá sau đó Tiến Dũng đã kịp thời sửa sai.

Những phút tiếp theo, U23 Việt Nam vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận và liên tục dồn lên tìm kiếm bàn thắng tuy nhiên những Hoàng Đức, Đức Chinh hay Quang Hải tỏ ra kém duyên đến lạ kỳ. Đội trưởng của U23 Việt Nam còn liên tục bị các cầu thủ đội khách phạm lỗi nên rất khó làm bóng.

Quang Hải luôn bị theo kèm rất chặt

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng ở phút thi đấu cuối cùng, Việt Hưng đóng vai người hùng với cú đánh đầu chính xác đem về bàn thắng quý giá cho U23 Việt Nam. 

Việt Hưng đánh đầu ghi bàn quyết định cho U23 Việt Nam

Chiến thắng trước U23 Indonesia cũng mở rộng cánh cửa đi tiếp ở vòng loại U23 Châu Á cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau 2 trận toàn thắng.

Đội hình thi đấu

U23 Việt Nam: Tiến Dũng; Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu; Tấn Tài, Việt Hưng, Thái Quý (Thanh Bình 39′, Danh Trung 80′), Thanh Thịnh (Đình Trọng 55′), Quang Hải, Đức Chinh, Hoàng Đức.

U23 Indonesia:  Mariyanto Manewar, Nurhidayat, Nugroho, Baharsyah, Sulaemen (Ramdani 57′), Egy Maulana (Dimas 82′) Vikiri, Andika, Mangkualam Bahar, Ardriles Haay (Nugraha 75′), Hardiyanto, Riski Fauzi.

Cục diện bảng K vòng loại U23 Châu Á

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?