Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sắp đấu Leeds, Solskjaer bỏ ngỏ khả năng ra sân 2 cầu thủ

Thứ Sáu, ngày 18/12/2020 - 22:02
5/5 của 1 đánh giá
Trận đấu với Leeds United tới đây của Manchester United dự báo sẽ diễn ra vô cùng khó khăn dù cho họ có được chơi trên sân nhà.

Dù là một đội bóng tân binh nhưng Leeds lại sở hữu lối chơi pressing toàn sân đầy khó chịu. Điều đó khiến bất cứ hàng thủ nào cũng đều đứng trước nguy cơ bị thầy trò ông Bielsa khai thác, và MU đương nhiên không phải ngoại lệ.

Điều này càng có cơ sở khi 2 trụ cột hàng thủ của Qủy đỏ là Maguire và Lindelof đã thi đấu trọng 90 phút trong suốt 9 trận liên tiếp tại giải ngoại hạng anh. Bản thân lịch thi đấu của đội chủ sân Old Trafford trong thời gian qua cũng dày lên đáng kể, qua đó ảnh hưởng lớn tới thể lực các cầu thủ.

Solskjaer đã chia sẻ về Maguire và Lindelof như sau: “Maguire và Lindelof đã chơi khá ổn định. Ngay cả ở mùa giải trước, tôi nghĩ họ vẫn thể hiện màn trình diễn xuất sắc”.

Maguire và Lindelof hiếm khi được nghỉ ngơi mỗi khi MU thi đấu

“Maguire là cầu thủ thi đấu nhiều nhất châu Âu vào mùa giải trước. Lindelof cũng bắt đầu trưởng thành và dần làm quen được với nhịp độ của Ngoại hạng Anh. Tôi hài lòng với 2 cầu thủ này, nhưng tất nhiên họ sẽ có lúc phải nghỉ ngơi”.

Ngoài ra, Solskjaer còn cho biết có 2 cầu thủ khác cũng ở tuyến phòng ngự đang gặp vấn đề với chấn thương. Đó là Bailly và Tuanzebe, 2 cái tên từng được chiến lược gia người Na Uy sử dụng vài lần ở nhiều đấu trường mùa giải năm nay.

Khả năng ra sân thi đấu của Bailly và Tuanzebe vẫn còn để bỏ ngỏ

Tuy nhiên Solskjaer tin tưởng rằng đây chỉ là chấn thương nhẹ và hy vọng họ có thể đủ khả năng xuất hiện trong danh sách chuẩn bị cho trận đấu với Leeds. Nhưng có lẽ 2 cầu thủ này cũng chỉ có thể xuất hiện trên băng ghế dự bị chứ chưa thể thay thế cặp đôi Maguire-Lindelof.

Về phần Cavani, Solskjaer cũng cho hay anh hoàn toàn sẵn sàng ra sân trong trận cầu tới. Bản thân Cavani vẫn đang đứng trước nguy cơ bị FA phạt do từng có phát ngôn dù không cố ý nhưng mang tính phân biệt chủng tộc, nên Solskjaer rất có thể sẽ tận dụng tối đa cơ hội thi đấu của anh trong thời gian tới.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?