Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sắp rời Chelsea, Cahill vẫn quyết tâm đoạt được danh hiệu Premier League

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Dù sắp hết hạn hợp đồng, Gary Cahill vẫn khẳng định rằng anh muốn được ở lại Chelsea cho đến cuối mùa để giúp The Blues có được danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh.

Xem thêm:

Gary Cahill chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea, rất nhiều tin đồn cho rằng trung vệ này sắp phải rời Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới. Cahill cũng đã không còn nằm trong kế hoạch của khi anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 trận kể từ đầu mùa cho đến giờ.

Cahill mới ra sân 3 lần tại mùa giải năm nay

Mặc dù vậy, trung vệ 32 tuổi vừa khẳng định rằng anh chưa muốn rời đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới mà sẽ ở lại đến khi hết hạn hợp đồng với Chelsea để giúp The Blues có được danh hiệu vô địch . Như vậy có nghĩa là Cahill chưa muốn sớm ra đi mà đợi đến mùa hè năm sau mới tính đường khăn gói tìm cho mình một CLB mới.

Trả lời phỏng vấn The Sun, Cahill cho biết: “Tương lai của tôi là của CLB nắm giữ, Chelsea và các CĐV có ý nghĩa rất lớn với cuộc đời của tôi. Tôi tôn trọng tất cả mọi người ở đây. Vậy nên tôi sẽ ở lại đây cho đến khi hết hạn hợp đồng để giúp sức cho Chelsea có thể giành ngôi vương Premier League năm nay”.

Cahill quyết tâm ở lại Chelsea tới cuối mùa

“Tôi biết rằng đôi khi chúng ta phải đưa ra những quyết định khó khăn nhưng bóng đá không chờ đợi ai cả. Tôi sẽ nỗ lực hết mình mỗi khi có cơ hội được ra sân và cống hiến những ngày tháng còn lại tại Stamford Bridge”. Cahill chia sẻ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?