Bạn muốn tắt quảng cáo?

Unai Emery không quan tâm quá nhiều về việc phá kỷ lục

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 12:32
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Arsenal cho rằng ông không nghĩ quá nhiều về việc phá kỷ lục trong các trận đấu sắp tới mặc dù hiện tại Arsenal đang nắm trong tay chuỗi 11 trận toàn thắng.

Xem thêm:

Trong trận đấu giữa Arsenal và Sporting Lisbon ở vào hôm qua, cả 2 đội bóng đều thi đấu chậm rãi ở nửa đầu trận đấu, và chất lượng được đặt lên hàng đầu. Sau giờ nghỉ, là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho Arsenal cũng như của trận đấu giúp Pháo Thủ tiếp tục mạch chiến thắng của mình dưới thời Unai Emery.

Welbeck là cầu thủ duy nhất ghi bàn giúp Arsenal tiếp tục có một chiến thắng

Từ sau khi thất bại trước và trong 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải, từ đó đến nay Arsenal không biết đến gì ngoài dư vị chiến thắng. Đã 11 năm kể từ khi Arsenal có một chuỗi trận toàn thắng như mùa giải năm nay. Kỷ lục chuỗi trận toàn thắng của Arsenal đang là 14 trận nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói rằng ông không quan tâm quá nhiều về việc phá kỷ lục này.

“3 trận đấu, một con số khá cao”, Emery chia sẻ. “Chúng tôi chỉ đang nghĩ đến trận đấu tiếp theo với . Chúng tôi cũng đang tận hưởng từng khoảnh khắc với người hâm mộ. Với chúng tôi, điều quan trọng là các CĐV luôn dõi theo chúng tôi và cùng tận hưởng chiến thắng”.

HLV Emery cho rằng ông không quá quan trọng việc phá kỷ lục của đội bóng

“Lịch sử, đó là một thử thách khó khăn với chúng tôi và chính tôi cũng hiểu điều đó. Chúng tôi đang hướng đến việc giành được 3 điểm trước Crystal Palace nhưng tôi hiểu rõ rằng rất khó để có thể có được một chiến thắng trước họ. Với chúng tôi, tiếp tục chiến thắng là điều chúng tôi muốn nhưng chúng tôi biết rằng nó không dễ dàng và có thể thua bất kì lúc nào”.

Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace vào Chủ nhật tuần này với mục tiêu hàng đầu là giành được 3 điểm giúp củng cố vị trí và bám sát các đội bóng đang dẫn đầu. Song, các CĐV của Arsenal cũng rất hy vọng Emery và các học trò sẽ nối dài được mạch trận chiến thắng và phá vỡ kỷ lục của đội bóng.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?