Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri: “Chúng tôi cần điều gì đó khác biệt”

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 07:33
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri có thể sẽ mang về một tiền đạo đẳng cấp sau khi chứng kiến đội bóng không thể xuyên thủng mành lưới của Southampton đêm qua.

Xem thêm:

Sau trận hòa 0-0 trước Southampton, Maurizio Sarri có thể sẽ phải xem xét lại khả năng mang về một chân sút đẳng cấp nếu không muốn tiếp tục bế tắc như trận đấu trên sân nhà Stamford Bridge đêm qua.

Thủ thành Southampton đã có một ngày thi đấu xuất sắc

Eden Hazard và Alvaro Morata đã không thể chọc thủng lưới một thủ môn trẻ có trận đấu đầu tiên tại trong sự nghiệp, Angus Gunn. The Blues còn đánh mất 2 điểm trước một đội bóng có nguy cơ xuống hạng và đã có 11 trận đấu không giữ sạch lưới.

“Ở trên sân tôi sẽ chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình. Tôi nghĩ rằng các học trò đã chơi một trận đấu hay nhưng gặp bế tắc ở 20m cuối. Chúng tôi sẽ phải giải quyết những vấn đề về dứt điểm khi chỉ còn cách khung thành đối phương tầm 15 đến 20m”.

Dù Giroud đang dính một chấn thương nhẹ còn Morata không có được phong độ tốt nhất nhưng Sarri trước đó đã thẳng thừng từ chối gọi về 2 cái chân sút đang cho mượn là Michy Batshuayi ở Valencia và Tammy Abraham ở Aston Villa.

Sarri cho rằng ông cần một cái tên đẳng cấp có thể tạo ra sự khác biệt

“Đội bóng biết rõ tôi cần gì. Tôi nghĩ chúng ta cần một cái tên có thể tạo nên sự khác biệt”, Sarri chia sẻ. “Tôi không nắm quyền chuyển nhượng vì vậy tôi phải cố gắng giúp các cầu thủ cái thiện hơn về khả năng tấn công”.

“BLĐ biết vị trí và sức mạnh hiện tại của Chelsea vì vậy mọi vấn đề về chuyển nhượng, tôi sẽ để cho BLĐ cũng như Marina Granovskaia lo liệu”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?