Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri khẳng định quyết tâm giữ Hazard bằng mọi giá

Thứ Năm, ngày 19/07/2018 - 08:35
5/5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin về việc Real Madrid đang quyết tâm lôi kéo Eden Hazard về với sân Santiago Bernabeu thì mới nhất, tân HLV Chelsea, Maurizio Sarri khẳng định sẽ giữ ngôi sao người Bỉ bằng mọi giá.

Kể từ khi để Ronaldo gia nhập Juventus, Real đang muốn tìm một ngôi sao đủ tầm để thay thế cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Lần lượt Neymar, Mbappe và Hazard lọt vào danh sách này.

Trong số những cái tên kể trên, tiền vệ của Chelsea được coi là phương án tối ưu nhất cho Kền kền trắng. Được biết, Real sẵn sàng bỏ ra 150 triệu euro để mang cầu thủ người Bỉ về với sân Santiago Bernabeu.

Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Hazard

Tuy nhiên, ở những phát biểu mới nhất, tân HLV Chelsea là Sarri đã khẳng định quyết tâm giữ chân tiền vệ này.

“Chúng tôi luôn muốn giữ chân những cầu thủ tốt nhất của mình. Đó là điều mà mọi HLV cũng như các đội bóng mong muốn. Tôi nghĩ mình là một trong số ít các HLV không cảm thấy quá hứng thú với thị trường chuyển nhượng”, chiến lược gia 59 tuổi chia sẻ.

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge, Hazard luôn là một trong số những ngôi sao sáng giá nhất của The Blues. Bản thân HLV Sarri cũng mong muốn được huấn luyện cầu thủ này và giúp Hazard phát triển hơn nữa.

Nhưng HLV Sarri khẳng định sẽ giữ tiền vệ này bằng mọi giá

“Hazard là cầu thủ ở đẳng cấp cao nhưng tôi hi vọng mình có thể giúp cậu ấy cải thiện và phát triển hơn nữa. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. Cả tôi và cậu ấy đều đang nóng lòng hướng đền mùa giải mới”, Sarri nói thêm.

Hiện tại, Hazard đang được cho nghỉ ngơi sau khi cùng ĐT Bỉ giành hạng 3 World cup 2018. Đó là giải đấu mà tiền vệ này đã chơi vô cùng xuất sắc với vai trò là đội trưởng của Quỷ đỏ.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?