Bạn muốn tắt quảng cáo?

Joe Hart bất ngờ có tên trong danh sách du đấu của Manchester City

Thứ Tư, ngày 18/07/2018 - 08:12
5/5 của 1 đánh giá

Dù không còn chỗ đứng tại sân Etihad song thủ thành người Anh, Joe Hart vừa bất ngờ được HLV Pep Guardiola điền tên vào danh sách du đấu ở Mỹ cùng Manchester City.

Kể từ khi chiến lược gia người Tây Ban Nha đến với The Citizens, Hart đã không còn là thủ môn số 1 tại đội bóng áo xanh thành Manchester. Thậm chí, anh liên tục bị đem cho mượn trong 2 mùa giải vừa qua ở Torino và West Ham United.

Mùa giải 2018/2019 kết thúc cũng là lúc hợp đồng của thủ môn người Anh và Man City chính thức hết hạn. Vì thế, chuyện Hart ra đi có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Joe Hart là người thừa tại Man City 2 mùa giải qua

Dẫu chỉ là “người thừa” trong đội hình nhà ĐKVĐ Premier League song người gác đền 31 tuổi vừa bất ngờ được HLV Guardiola điền tên vào danh sách du đấu tại Mỹ của CLB. Cùng với Claudio Bravo, Hart là một trong hai sự lựa chọn ở khung gỗ đội bóng khi mà Ederson vẫn được cho nghỉ ngơi sau World cup.

Bên cạnh Hart, tân binh Riyad Mahrez cũng góp mặt. Ngoài ra, 2 cái tên mới trở về từ cúp thế giới tại Nga là Benjamin Mendy cùng Bernado Silva sẽ hội quân muộn hơn.

Trong khi tiền vệ người Bồ Đào Nha có mặt tại Mỹ vào thứ hai tuần tới thì nhà vô địch World cup sẽ chỉ đến Miami vào ngày 26 tháng 7.

Nhưng anh sẽ có mặt cùng CLB trong chuyến du đấu ở Mỹ

Đa phần danh sách du đấu lần này của Man City chỉ bao gồm những cầu thủ trẻ sau khi rất nhiều cái tên vẫn được cho nghỉ ngơi hậu World cup. Ngôi sao bị loại khỏi danh sách ĐT Đức là Leroy Sane cũng vắng mặt ở các trận giao hữu tới.

Được biết, đoàn quân của Pep Guardiold sẽ thi đấu tại ICC với trận mở màn gặp Borussia Dortmund tại Chicago vào thứ 6 này trước khi chạm trán Liverpool ngày 25 tháng 7 ở New York và kết thúc với trận đấu gặp Bayern Munich 3 ngày sau đó tại Miami.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?