Bạn muốn tắt quảng cáo?

Courtois đến Real Madrid, tương lai của Navas sẽ ra sao?

Thứ Tư, ngày 18/07/2018 - 09:36
5/5 của 1 đánh giá

Thibaut Courtois sắp sửa cập bến Real Madrid sau khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và Chelsea thống nhất được mức giá cho thủ thành người Bỉ. Nếu điều này trở thành hiện thực, tương lai của Keylor Navas sẽ ra sao?

Courtois từ lâu đã là mục tiêu mà Real muốn mang về sau khi họ thất bại trong việc chiêu mộ David De Gea. Thủ thành mới nhận danh hiệu “găng tay vàng World cup” là sự lựa chọn không tồi nơi khung gỗ của đội bóng hoàng gia.

Tuy nhiên, nếu người gác đền 26 tuổi cập bến Bernabeu thì Navas – thủ môn số 1 tại CLB suốt 4 mùa giải qua nghiễm nhiên trở thành người dự bị. Đó thực sự là điều vô cùng bất công với tuyển thủ Costa Rica khi anh luôn thể hiện được sự ổn định trong khung thành đội bóng thủ đô TBN.

Courtois sắp cập bến Real Madrid

Real cũng không muốn câu chuyện tương tự thời Mourinho xảy ra thêm một lần nữa. Khi ấy, cả Casillas và Diego Lopez cùng chiến lược gia người BĐN đã có không ít bất đồng trong phòng thay đồ ở việc lựa chọn ai sẽ bắt chính tại đội bóng.

Chính điều đó khiến Real không thể có được bất cứ danh hiệu cao quý nào. Giờ đây, HLV Lopetegui sẽ phải giải quyết ổn thỏa câu chuyện nơi khung gỗ đội bóng khi Courtois chính thức gia nhập Kền kền trắng.

Navas đối mặt với tương lai bất định

Trong phát biểu hồi thàng 4 vừa qua, Navas bày tỏ mong muốn tiếp tục cống hiến cho Real tới khi hết hợp đồng với CLB: “Tôi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng và tôi muốn được thi đấu hết mình cho đội bóng trong khoảng thời gian đó”.

Có lẽ, thủ môn này cũng hiểu rằng đội bóng hoàng gia đang nhắm tới những cái tên khác để thay thế mình.

Trước kia, khi Zidane còn nắm quyền, luôn có sự phân chia rõ ràng về vị trí từng người gác đền tại CLB. Nhưng giờ đây, khi Lopetegui trở thành HLV trưởng Real, sẽ chẳng có gì đảm bảo cho Navas về tương lai của anh.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?