Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri muốn thấy Terry “tung hoành” trên băng ghế huấn luyện

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 07:18
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Chelsea, Maurizio Sarri mới đây đã mong muốn chào đón cựu cầu thủ của The Blues, John Terry về sân Stamford Bridge với một vai trò hoàn toàn toàn mới.

Tham khảo thêm:

Cựu đội trưởng của Chelsea đã rời Astion Villa vào cuối mùa giải trước, khi đội bóng này thất bại trong việc cạnh tranh một tấm vé lên chơi tại năm nay. 

Sarri mới đây đã có cuộc trao đổi với Terry về một cơ hội nữa tại sân Stamford Bridge: “Lần cuối cùng tôi và Terry nói chuyện với nhau, anh ấy đã nói muốn cống hiến tiếp cho Chelsea trong tương lai không xa”. 

Sarri sẽ đưa Terry trở về sân Stamford Bridge?

“Tôi không biết tình hình hiện tại là như nào, nhưng tôi tin Chelsea luôn là nhà, luôn là nơi Terry hướng về rất nhiều”.

“Tôi rất sẵn lòng chào đón anh ấy trở lại Chelsea”.

“Anh ấy sẽ có thể xuất hiện với tư cách HLV đội trẻ The Blues. Tôi tin anh ấy rất quan trọng với tất cả mọi người ở đây và luôn luôn được chào đón”.

Trước những động thái rất nhiệt tình đến từ chiến lược gia người Italia, cộng thêm việc vẫn đang “ngồi chơi xơi nước” khi từ chối gia nhập Spartak Moscow trong thời gian vừa qua, Terry hoàn toàn có khả năng cao gia nhập đội ngũ huấn luyện của nửa xanh thành London.

Trung vệ người Anh đã cống hiến gần 20 năm trong màu áo Chelsea, cùng đội bóng phía Bắc thành London giành mọi danh hiệu cao quý, đáng kể nhất chính là 5 danh hiệu vô địch giải hấp dẫn nhất hành tinh, Ngoại hạng Anh và 1 chiếc cúp Champions League.

Terry sẽ viết thêm trang sử mới tại Chelsea?

Terry chính thức rời Chelsea vào năm 2017 sau 713 lần ra sân trong màu áo xanh.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?