Bạn muốn tắt quảng cáo?

Unai Emery: “Arsenal vẫn chơi tốt mà không có Ozil”

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 07:26
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal đã phải đón nhận trận thua với tỷ số tối thiểu trước đại diện đến từ Belarus BATE Borisov với tỷ số 0-1 trong một ngày mà tiền vệ người Đức không ra sân. Sau trận, HLV Unai Emery cho biết đội bóng hoàn toàn có thể chiến thắng mà không có Ozil.

Tham khảo thêm:

HLV người Tây Ban Nha một lần nữa được đặt dấu hỏi về việc tại sao tiền vệ Mesut Ozil lại không ra sân trong trận thua của Arsenal trước BATE Borisov trong khuôn khổ .

Ozil không có mặt trong đội hình thi đấu của Arsenal trong trận đấu vừa qua

Tấn công nhiều nhưng thiếu ý tưởng và sức sáng tạo, Arsenal đã phải nhận trận thua với tỷ số tối thiểu từ một pha không chiến những phút cuối hiệp 1, tệ hại hơn là ở phút 85, tiền đạo Alexandre Lacazette còn phải nhận một chiếc thẻ đỏ và không thể ra sân ở trận lượt về.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt mà không có Ozil ở trận thắng Huddersfield, vì vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha tự tin đội bóng của ông sẽ chơi tốt trước BATE Borisov mà không có cựu tiền vệ Real Madrid.

Emery cho rằng đội bóng vẫn chơi tốt mà không có sự phục vụ của Ozil

“Tất cả cầu thủ đều có thể ra sân, những người tôi lựa chọn hôm nay đều là những cầu thủ chất lượng và tôi tin rằng họ có thể chơi tốt tuy nhiên kết quả lại không như những gì tôi mong muốn”, cựu HLV trưởng Sevilla chia sẻ sau trận.

“Ở trận đấu trước chúng tôi cũng đã giành chiến thắng với đội hình này, thế nhưng ngày hôm nay BATE Borisov đã chơi vô cùng chắc chắn và kỷ luật”.

Dù đang gặp bất lợi sau trận lượt đi, tuy nhiên Emery vẫn tin tưởng về một chiến thắng cho vào ngày thứ 5 tuần sau trong trận đấu trên sân Emirates.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?