Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Việt cổ vũ Olympic Việt Nam đứng lên sau thất bại

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 07:22
5/5 của 1 đánh giá

Dù Olympic Việt Nam đã thất bại trước UAE và không thể giành được tấm huy chương đồng nhưng hàng loạt ngôi sao vẫn lên tiếng cổ vũ đội tuyển đứng lên sau thất bại.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đã có một hành trình lịch sử khi góp mặt tại trận bán kết ASIAD 2018 và nằm trong top 4 đội mạnh nhất.Thi đấu với UAE, chúng ta rất mong muốn có được chiếc huy chương đầu tiên của Việt Nam trong một kì ASIAD.

Đội tuyển của chúng ta đã chơi vô cùng hay, đá trên chân so với đối thủ ở trận tranh hạng 3 nhưng rất tiếc là trận đấu không thể giải quyết trong 90 phút mặc dù chúng ta tạo ra được rất nhiều cơ hội.
Và khi những loạt sút luân lưu may rủi không còn có thể giúp chúng ta chiến thắng thì chiếc huy chương đồng đã lỡ hẹn với Olympic Việt Nam.

Dù chỉ đứng vị trí thứ 4 chung cuộc nhưng Olympic Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng

Các cầu thủ của chúng ta đã nỗ lực đến giờ phút cuối cùng. Đội trưởng Văn Quyết tập tễnh ra sân, Văn Thanh dù đã đau chân nhưng vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút và là người thực hiện đầu tiên trong loạt đấu súng để lên tinh thần cho anh em.

Những hình ảnh đó khiến các fan nhớ về đội tuyển hơn là những cú sút hỏng của Quang Hải và Minh Vương trong loạt đấu súng định mệnh.

Sau khi Olympic Việt Nam thất bại ở trận tranh huy chương đồng, rất nhiều những fan hâm mộ đã gửi những lời chia sẻ, động viên mong rằng đội tuyển sẽ đứng dậy trong chặng đường tới đây.
Và các sao Việt cũng đồng loại cập nhật những trạng thái để có thể động viên, chia sẻ nỗi buồn với các cầu thủ.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn động viên các cầu thủ không khóc và ca ngợi những điều thần kì mà đội tuyển Việt Nam đã đem lại cho bóng đá nước nhà tại .

Ca sĩ Hà Anh Tuấn viết status động viên các cầu thủ

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng gửi lời cảm ơn thầy Park và cầu thủ toàn đội đã đem đến cho người hâm mộ nước nhà những cảm xúc vô cùng tuyệt vời.

Ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn đến thầy Park và đội tuyển

Danh hài Tiến Luật cũng bày tỏ sự cảm phục trước tài cầm quân của HLV Park, cảm ơn những hi sinh mà bầu Đức đã làm cho bóng đá Việt Nam.

Danh hài Tiến Luật bày tỏ sự cảm phục với HLV Park Hang Seo

Dù không thể giành được huy chương đồng nhưng Olympic Việt Nam vẫn trở thành những người hùng trong lòng người hâm mộ. Đội tuyển sẽ được trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của các fan hâm mộ ngay khi trở về quê nhà.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?