Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Olympic UAE: “Olympic Việt Nam đá hay nhưng chiến thắng cuối cùng mới quan trọng”

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 06:30
5/5 của 1 đánh giá

Olympic UAE đã giành được tấm huy chương đồng ASIAD 2018 sau chiến thắng trước Olympic Việt Nam trên những loạt đá luân lưu. Sau trận đấu, HLV Olympic UAE ông Skorza Maciej cho biết đội bóng của mình còn xứng đáng nhiều hơn thế.

Tham khảo thêm:

Trong trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nam ASIAD 2018, dù Olympic Việt Nam đã chơi trên chân đối thủ nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã không thể giải quyết trận đấu trong 90 phút.

Trên những loạt đá luân lưu may rủi, Olympic Việt Nam đã gục ngã trước Olympic UAE với tỷ số 4 – 3. Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Olympic UAE ông Skorza Maciej cho biết: “Tôi rất mừng và tự hào về các cầu thủ khi hôm nay chúng tôi đã vượt qua Olympic Việt Nam. Họ là một đối thủ mạnh.

Olympic UAE đã chiến thắng Olympic Việt Nam trên những loạt đá luân lưu

Chúng tôi có lợi thế trước khi bước vào loạt penalty. Chúng tôi đã nỗ lực từng trận đấu, vượt qua từng đối thủ mạnh. Đây sẽ là kinh nghiệm quý giá cho các cầu thủ trẻ trong tương lai.

Tôi không nghĩ chúng tôi giành huy chương đồng là nhờ may mắn. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và nỗ lực trong từng trận. Tôi nghĩ các cầu thủ chúng tôi xứng đáng với huy chương vàng sau tất cả nỗ lực tại giải. Họ xứng đáng được huy chương vàng”.

HLV Skorza Maciej nghĩ của học trò của mình có thể làm được nhiều hơn thế tại ASIAD 2018

Bên cạnh đó, vị truyền thưởng của UAE cũng dành những lời có cánh cho Olympic Việt Nam: “Olympic Việt Nam là đội bóng mạnh, với những cầu thủ giỏi. Phải vào đến bán kết với Olympic Hàn Quốc, họ mới để thua bàn đầu tiên.

Theo tôi, cùng với Hàn Quốc và Nhật Bản, Olympic Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á vào lúc này. Thắng lợi của Olympic UAE có thể không đẹp mắt, nhưng quan trọng là chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình”.

Đối với Olympic Việt Nam dù chỉ đứng thứ 4 chung cuộc tại ASIAD 2018 nhưng đối với người hâm mộ bóng đá nước nhà, thầy trò Park Hang Seo đã là những người hùng của dân tộc.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?