Bạn muốn tắt quảng cáo?

VAR “lên tiếng” khiến Việt Nam hai lần ngược chiều cảm xúc

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 21:21
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam đã có 45 đầu tiên xuất sắc trước Nhật Bản khi giữ sạch mảnh lưới của mình. Một trong số đó đến từ sự trợ giúp đắc lực từ công nghệ hỗ trợ trọng tài (VAR).

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở phút 26 của trận đấu, xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cán trái, trung vệ đội trưởng bên phía Nhật Bản là Yoshida bật cao đánh đầu tung lưới ĐT Việt Nam. Cầu thủ này cùng những đồng đội của mình thậm chí đã ăn mừng và bóng cũng đã được đưa về giữa sân.

Tuy nhiên, ngay vào thời điểm này, trọng tài chính lại quyết định xem lại tình huống bằng công nghệ VAR. Và sau khi theo dõi hệ thống này, ông tuyên bố không có bàn thắng cho Nhật Bản khi Yoshida đã để bóng chạm tay trước khi ghi bàn.

VAR giúp Việt Nam thoát thua trong hiệp một

Như vậy, ĐT Việt Nam là đội bóng đầu tiên tại châu Á hưởng lợi từ sự công bằng của công nghệ VAR. Bởi lẽ, cuộc đọ sức giữa chúng ta và Nhật Bản là lần đầu mà hệ thống này được áp dụng ở .

Dù sao, với sự trợ giúp từ công nghệ VAR, chúng ta cũng đã thoát thua và đem lại lợi thế cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi tỉ số trận đấu được giữ ở mức cân bằng sau 45 phút đầu tiên.

Song lại khiến chúng ta thủng lưới ở hiệp hai

Hiện tại, các cầu thủ Nhật Bản cũng được hưởng lợi khi đội bạn được hưởng quả penalty sau tình huống trọng tài xem lại bằng công nghệ VAR. Tuy nhiên, thời gian trận đấu vẫn còn rất nhiều và vẫn còn cơ hội cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta bị dẫn trước ở giải đấu này, chắc chắn tinh thần quyết tâm sẽ là thứ vũ khí quan trọng để giúp ĐT Việt Nam khát khao và tiếp tục tạo ra bất ngờ ở những phút còn lại.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?