Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Barcelona, Atletico Madrid công bố cắt giảm quỹ lương hơn 500 nhân viên

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 12:11
5/5 của 1 đánh giá
Atletico Madrid mới đây đã đưa ra công bố về việc cắt giảm quỹ lương của hơn 500 nhân viên, trong đó có cả HLV trưởng Diego Simeone và các cầu thủ trong đội 1 giữa thời gian dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành và các trận đấu phải tạm hoãn.

Nếu như Barcelona đang là đội bóng chịu ảnh hưởng nặng nề đến từ virus Corona, thì Atletio Madrid cũng không khá hơn so với đối thủ này là bao khi việc dừng lại các trận đấu trong nước và quốc tế đang khiến cho đội chủ sân Wanda Metropolitano gặp nhiều khó khăn về tài chính.

Sắp tới đây, đội bóng này sẽ đưa ra một thông báo về việc cắt giảm quỹ lương của các cầu thủ, HLV cũng như 500 nhân viên đang làm việc trong nội bộ đội bóng.

Atletico Madrid sắp công bố việc giảm lương các nhân viên cũng như các cầu thủ

Giám đốc điều hành của Atletico Madrid, ông Miguel Angel Gil cho biết việc làm này có tính chất sống còn đến sự tồn tại của câu lạc bộ, khi vấn đề tài chính đang thực sự rất khó để giải quyết. Sau khi đã chi rất nhiều tiền để có được bản hợp đồng Joao Felix vào mùa hè, Atletico Madrid đã không thể bổ sung thêm một tiền đạo nào vào mùa đông khi Costa và Morata gặp chấn thương và giờ đây khi các trận đấu phải hoãn lại, vẫn đề tài chính lại mộ lần nữa đè nặng lên câu lạc bộ thành Madrid.

Đội bóng này cũng đang là câu lạc bộ có mức chi trả lương cao thứ 3 tại La Liga, với một số vị trí trong đội 1 đang sở hữu mức thu nhập cao nhất thế giới bóng đá.

Cụ thể, thủ thành Jan Oblak đang là thủ môn sở hữu mức lương lên tới 360.000 bảng/tuần, cao nhất câu lạc bộ, trong khi Diego Costa dù không có được phong độ cao nhưng cũng sở hữu khoản lương 270.000 bảng/tuần.

Thủ thành Oblak là người hưởng lương cao nhất tại Atletico Madrid

Đó là chưa kể đến việc HLV Diego Simeone cũng đang là HLV được trả lương cao nhất thế giới với con số 700.000 bảng/tuần. Nếu như vẫn tiếp tục phải chi trả lương cho các cầu thủ và các nhân viên trong bối cảnh các giải đấu đang phải tạm hoãn thì đây thực sự là một bài toán quá khó cho Atletico Madrid.

Giám đốc điều hành của Atletico Madrid cũng cho biết đã có những chia sẻ về việc giảm tải quỹ lương với các cầu thủ và nhân viên trong câu lạc bộ và điều này sẽ không gặp quá nhiều những sự phản đối.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?