Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không thi đấu, Koscielny vẫn được HLV Emery dành lời khen đặc biệt

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng kịch tính trước Tottenham trong trận derby London, HLV Unai Emery đã nói rằng Koscielny chính là người đã truyền ý chí chiến đấu cho các Pháo thủ.

Tham khảo thêm: 

Trận derby London đáng chú ý giữa Arsenal và Tottenham đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về các cầu thủ chủ sân Emirates. Chiến thắng quan trọng này giúp Arsenal lọt vào top 4 và vượt qua chính đại kình địch cùng thành phố của mình trên bảng xếp hạng.

Koscielny vẫn có vai trò lớn tại Arsenal

Sau trận đấu, HLV Unai Emery đã có những lời khen bất ngờ dành cho Laurent Koscielny dù đội trưởng của Arsenal thậm chí còn không thi đấu một phút nào. Trung vệ người Pháp gặp phải một chấn thương gót chân Achilles từ hồi tháng 5 và cho đến giờ vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Thế nhưng Koscielny vẫn đóng vai trò quá lớn trong vai trò là người truyền lửa cho Arsenal.

Trong buổi họp báo sau trận thắng Tottenham, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tất cả các cầu thủ đều giống tôi, họ cần có một người có kinh nghiệm và sự truyền lửa cho một trận derby căng thẳng. Và Koscielny đã làm rất tốt điều đó”.

HLV Emery rất tôn trọng đội trưởng của Arsenal

“Điển hình là ngay trước khi trận đấu diễn ra, cậu ấy đã tới phòng thay đồ và có một bài phát biểu dài một phút. Chỉ trong vòng 1 phút, Koscielny đã giúp chúng tôi lên tinh thần rất nhiều và cậu ấy thực sự đã truyền lửa cho chúng tôi. Có thể nói rằng, chiến thắng của Arsenal ngay hôm nay có công lao rất lớn của cậu ấy”. HLV Unai Emery cho biết.

Ngay sau trận đại chiến với Tottenham, các Pháo thủ lại sắp sửa phải bước vào thêm trận đại chiến nữa gặp Man United và rạng sáng thứ Năm tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?