Bạn muốn tắt quảng cáo?

Torreira tiết lộ điều HLV Emery dặn dò trước khi Arsenal thắng ngược Tottenham

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 11:22
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Lucas Torreira đã tiết lộ những điều mà HLV Emery dặn dò trong giờ nghỉ giữa hiệp, qua đó giúp Arsenal có màn lội ngược dòng và có chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Tottenham.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Arsenal và Tottenham Hotspur đã diễn ra hấp dẫn đúng với kì vọng của người hâm mộ. Ở một cuộc đọ sức căng thẳng như vậy thì sự tỏa sáng từ các ngôi sao và bản lĩnh là những yếu tố định đoạt trận đấu.

orreira tiết lộ điều HLV Emery tiết lộ trước khi Arsenal thắng ngược Tottenham

Dù là đội mở tỉ số trước nhờ công của Aubameyang ở phút thứ 10, tuy nhiên Pháo thủ đã để Tottenham ghi liền 2 bàn nhờ công của Dier và Kane ở phút thứ 30 và phút 33. Tuy nhiên bước sang hiệp thi đấu thứ 2 mới là bữa tiệc bàn thắng của đội chủ nhà. Arsenal ghi liền 3 bàn thắng qua đó giúp đội chủ nhà có một chiến thắng mãn nhãn 4-2 trước đối thủ.

Sau trận đấu, Torreira tiết lộ điều HLV Emery tiết lộ trước khi Arsenal thắng ngược Tottenham.

“HLV Emery nói rằng chúng tôi nên bình tĩnh hơn và tiếp tục chiến đấu quả cảm vì thời gian còn lại là 45 phút. Chúng tôi sẽ tấn công nhiều hơn nữa vì chúng tôi sẽ có nhiều khoảng trống hơn ở trong hiệp thi đấu thứ hai”

“Đúng như vậy, trong hiệp hai chúng tôi đã có nhiều cơ hội và ghi được những bàn thắng quyết định. HLV Emery đã tung những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị và họ đã thi đấu rất tốt. Tất cả chúng tôi đã nghe từng lời dặn dò của HLV trước khi ra sân. Kết quả là chúng tôi đã ghi được bàn thắng và có chiến thắng chung cuộc”

Torreira là cầu thủ ghi bàn thắng thứ tư cho Pháo thủ

Lucas Torreira là cầu thủ ấn định tỉ số 4-2 cho Arsenal ở phút thứ 77. Qua đó giúp Pháo thủ có trận thứ 19 bất bại trên mọi đấu trường và lọt vào top 4 , kém đội đầu bảng là Man City 8 điểm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?