Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vào giữa sân ăn mừng, Jurgen Klopp bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 10:11
5/5 của 1 đánh giá

Jurgen Klopp đã bị chỉ trích là “thiếu tôn trọng” sau khi vào giữa ăn mừng sau bàn thắng ở phút bù giờ của Origi.

Xem thêm:

Trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và đã diễn ra rất hấp dẫn và tưởng chừng như Liverpool sẽ phải chấp nhận một trận hòa với đội bóng cùng thành phố thì Origi đã xuất hiện đúng lúc đem về 3 điểm quý giá cho The Kop.

Sau cú bắt volley trượt của Virgil van Dijk, Jordan Pickford đã xử lí không gọn gàng khiến bóng đạp vào xà ngang rồi bật ra đúng vị trí của Origi và việc của tiền đạo này chỉ đơn giản là đánh đầu ghi bàn giúp Liverpool có được trận thắng vào phút cuối, tiếp tục cạnh tranh chức vô địch cùng .

Origi là người hùng của Liverpool

Klopp ngay sau đó đã chạy vào giữa sân để ăn mừng với thủ thành Alisson Becker. Nhưng hành động của vị chiến lược gia này đã bị cựu hậu vệ ĐT Anh Danny Mills chỉ trích thậm tệ và cho rằng là “rất thiếu tôn trọng với Everton”.

Mills đã nói với BBC Radio 5: “Tôi nghĩ những gì Jurgen Klopp đã làm thực sự là rất sốc. Đi vào sân một tí, rời khỏi khu vự kỹ thuật, ăn mừng với đội ngũ hoàn toàn ổn, tôi không có vấn đề gì với những việc làm đó. Nhưng chạy vào giữa sân để ăn mừng, tôi thấy đó là một hành động thiếu tôn trọng đối vơi Everton”.

“Đúng, đó là một trận derby, đó là một trận đấu lớn nhưng không phải vì thế mà bạn có thể chạy vào giữa sân để ăn mừng với cầu thủ của mình. Cho dù đó có là phút cuối hay không thì cũng không có gì khác biệt cả”.

Klopp đã ăn mừng hơi quá đà vì quá vui mừng

Nhưng sau đó, Klopp đã ngay lập tức xin lỗi vì màn ăn mừng thiếu tinh tế của mình.

“Tôi cần phải xin lỗi bởi vì tôi không có ý thiếu tôn trọng với đối thủ nhưng tôi không thể ngăn cản bản thần chạy ra ăn mừng cùng cầu thủ”, Klopp chia sẻ. “Đó là những gì đã diễn ra. Kế hoạch của tôi không hẳn là chạy vào giữa sân ăn mừng. Khi tôi quyết định dừng lại thì tôi nhận ra mình đã ở gần Alisson. Đó là tình huống cuối cùng của trận đấu”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?