Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội lên tiếng về thông tin liên quan đến đời tư của Duy Mạnh

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 13:56
2.6/5 của 97 đánh giá
Trước những tin đồn xung quanh chuyện lục đục giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh, CLB Hà Nội đã chính thức lên tiếng. Theo đó đội bóng thủ đô đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ liên hệ cơ quan chức năng vào cuộc vụ để tìm ra người đứng sau vụ tung tin giả này.

Vào tối ngày 11/5, một số trang MXH đã đăng tải vụ việc cho rằng tuyển thủ Việt Nam Đỗ Duy Mạnh đã có hành vi hành hung vợ Quỳnh Anh ở trung tâm thương mại tại Hà Nội, mà cụ thể họ dùng từ “đường quyền” để nói về hành động của cầu thủ sinh năm 1996.

Thông tin Duy Mạnh và vợ xích mích xuất hiện tràn lan trên MXH

Sáng 12/5, CLB Hà Nội đã lên tiếng về vụ việc này:

“Mới nhất, tối ngày 11/05/2020, thông tin liên quan đến cầu thủ Duy Mạnh có những hành động không đẹp với người thân trong gia đình là bịa đặt, sai sự thật. Với danh nghĩa là đơn vị quản lý và đại diện hợp pháp của cầu thủ Duy Mạnh, Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội – T&T đề nghị các cá nhân, đơn vị đăng tải thông tin trên phải công khai đính chính. Chúng tôi sẽ làm việc với cơ quan chức năng để xử lý cá nhân, đơn vị vẫn đăng tải thông tin sai sự thật theo pháp luật.

CLB bóng đá Hà Nội trân trọng cám ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Chúc cho tình cảm giữa "Niềm tự hào thủ đô" và anh/chị ngày càng bền chặt.

Trân trọng.”

CLB Hà Nội nhờ cơ quan chức năng tìm ra người đăng tin sai sự thật

Không chỉ có CLB Hà Nội lên tiếng, trước đó những người thân trong gia đình Duy Mạnh, cũng như chính chàng cầu thủ này đã lên tiếng đính chính những thông tin không đúng sự thật.

Cũng trong sáng 12/5, trên trang cá nhân, Quỳnh Anh đã đăng một dòng trạng thái rất dài để phủ nhận những tin đồn liên quan đến gia đình của mình.

Không chỉ Duy Mạnh, thời gian gần đây, một số cầu thủ của CLB Hà Nội cũng bị làm phiền liên quan đến đời tư. Tiêu biểu như trường hợp của tuyển thủ Nguyễn Quang Hải.

Cầu thủ của Hà Nội FC đã phải đăng lên mạng xã hội với ngụ ý hãy để anh và những người thân được yên khi có quá nhiều thông tin áp đặt về chuyện tình cảm của anh trong thời gian qua.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?