Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường, Duy Mạnh nhận tin vui từ “thần y” Choi Ju Young

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 08:50
2.8/5 của 16 đánh giá
Lương Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng là ba trong số những cầu thủ đang điều trị chấn thương tại PVF đón nhận tin vui từ bác sĩ Choi Ju Young. Theo đó vị bác sĩ này đã trở về Việt Nam sau thời gian bị mắc kẹt tại Hàn Quốc.

Trung tâm PVF đang là điểm lựa chọn của rất nhiều cầu thủ Việt Nam để chữa trị chấn thương. Lương Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng là ba trong số những cầu thủ đang điều trị chấn thương tại đây. Ngoài ra còn có bội đôi của Quảng Nam FC, Hà Minh Tuấn và Huy Hùng.

Với mong muốn đẩy nhanh tốc độ hồi phục, rất nhiều tuyển thủ quốc gia khi gặp chấn thương nặng đều đã được tạo mọi điều kiện hồi phục chấn thương ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF – một trong những cơ sở thể thao hiện đại nhất Đông Nam Á.

Bác sĩ Choi đã trở về Việt Nam sau thời gian mắc kẹt tại Hàn Quốc

Tuy nhiên trong thời gian qua những cầu thủ vừa kể trên đã phục hồi chấn thương tại PVF mà không có sự hỗ trợ của bác sĩ Choi Ju Young – người được coi là “thần y” của tuyển Việt Nam. Lý do là bởi bác sĩ này mắc kẹt tại quê nhà Hàn Quốc vì dịch Covid-19.

Tuy nhiên mới đây ông Choi Ju Young đã trở về trung tâm PVF để tiếp tục điều trị chấn thương cho các cầu thủ đang có mặt tại trung tâm này. Đây thực sự là một thông tin vui cho các cầu thủ bởi sự xuất hiện của vị 'thần y' người Hàn Quốc sẽ giúp thúc đẩy nhanh quá trình bình phục của họ.

Bác sĩ Choi Ju Young sẽ tiếp tục công việc tại trung tâm PVF

Vị “thần y” này đã từng giúp rất nhiều tuyển thủ phục hồi chấn thương và lấy lại phong độ đỉnh cao. Tiêu biểu như trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ của HAGL cũng nhờ sự trợ giúp của ông Choi Ju Young mới có thể bình phục hoàn toàn chấn thương và lấy lại phong độ cao nhất sau một thời gian dài ngồi ngoài sân cỏ để chữa bệnh.

Hy vọng trong thời gian tới, bác sĩ người Hàn Quốc sẽ tiếp tục mát tay với nhưng Duy Mạnh, Xuân Trường, Đình Trọng, … giúp họ sớm có thể trở lại, trước mắt là góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?