Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau gần 1 năm, Coutinho quyết định trở lại Liverpool

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Brazil, Philippe Coutinho mới đây đã quyết định trở lại Liverpool ,tuy nhiên, không phải để thi đấu. Lý do khiến anh làm điều này là bởi lời mời từ người đồng đội cũ, Roberto Firmino.

>> Tham khảo thêm:

Coutinho rời Liverpool để gia nhập Barcelona ở kì chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm nay với mức giá là 145 triệu bảng Anh. Hiện tại, tiền vệ này vẫn đang là nhân tố quan trọng ở đội hình gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên, mới đây, Coutinho quyết định trở lại Liverpool, song không phải là để thi đấu. Anh được các phóng viên bắt gặp khi đang đi dự bữa tiệc sinh nhất của Larissa Pereira – vợ của người đồng đội cũ tại The Kop là Firmino.

Coutinho trở lại Liverpool để dự tiệc nhà Firmino

Rất nhiều hình ảnh thú vị ở buổi tiệc này đã được cá nhân Coutinho đăng tải trên mạng xã hội. Ngoài cầu thủ người Brazil, một ngôi sao khác của Lữ đoàn đỏ cũng góp mặt, đó là Alberto Moreno. Hậu vệ người TBN thậm chí còn up lên mạng hình ảnh chụp chung với Coutinho cùng dòng caption: “Tôi nhớ anh rất nhiều”.

Ngoài những cầu thủ kể trên, Coutinho còn rất thân với Fabinho – người đồng hương của tiền vệ này tại ĐT Brazil. Dĩ nhiên, tân binh The Kop cũng góp mặt trong buổi tiệc mừng sinh nhật này.

Và anh đã có buổi tối đáng nhớ cùng những đồng đội cũ

Coutinho dù đã chuyển sang Barcelona song rõ ràng vẫn giữ mối quan hệ rất khăng khít với những người đồng đội cũ ở Liverpool. Anh vừa cùng với Blaugrana kết thúc vòng bảng Champions League cùng ngôi đầu thuyết phục.

Tuy nhiên, những lá thăm may rủi hoàn toàn có thể đưa Barcelona của Coutinho chạm trán Liverpool ở vòng 1/8 khi mà The Kop chỉ giành vị trí nhì bảng. Nếu điều đó xảy ra, đây chắc chắn sẽ là cuộc hội rất đáng nhớ và hấp dẫn giữa tiền vệ tài hoa này với CLB giúp anh vươn tới đỉnh cao như hiện tại.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?