Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Thảnh thơi” tại Champions League, sao Real Madrid có nghĩa cử cao đẹp trước giáng sinh

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá

Với việc đã chắc chắn góp mặt ở vòng 1/8 Champions League và không quá chú trọng ở trận đấu tại lượt cuối, mới đây, những ngôi sao của Real Madrid cùng HLV trưởng Santiago Solari đã có những hành động ý nghĩa trước thềm giáng sinh.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, HLV Solari cùng bộ đôi cầu thủ Sergio Ramos và Marcelo đã kết hợp với các ngôi sao khác của đội bóng rổ Real Madrid tổ chức đến thăm và tặng quà các trẻ em tại 2 bện viện ở thủ đô này. Cụ thể, hai HLV của hai đội là Solari cùng Pablo Laso đã tới bệnh viện của trường đại học Sanitas La Zarzuela và mang tới cho những trẻ em ở đây những món quà trước thềm giáng sinh.

Tương tự, Ramos với Marcelo và  bộ đôi ngôi sao bóng rổ Felipe Reyes, Sergio Llull đến thăm bệnh viên trường đại học Sanitas La Moraleja. Giống như 2 HLV nói trên, những cái tên này cũng mang tới cho trẻ em rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Sao Madrid có nghĩa cử cao đẹp trước thềm giáng sinh

Được biết, hành động của các ngôi sao bóng đá và bóng rổ Real Madrid là một phần trong chiến dịch: “Không trẻ em là không có quà” của quỹ từ thiện tại thủ đô này. Mục đích là tạo cho các  trẻ em ở đây một giáng sinh ấm áp, hạnh phúc và thật nhiều ý nghĩa.

Không chỉ tặng quà mà các ngôi sao của 2 đội bóng còn dành thời gian để giao lưu cũng như chụp những tấm hình kỉ niệm cùng các trẻ em nhỏ. Đây là các nghĩa cử vô cùng cao đẹp mà HLV Solari với các học trò đã tạo ra trước thềm lượt trận cuối ở Champions League.

Hiện tại, Kền kền trắng đã chắc chắn giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng G, bởi vậy, màn so tài với CSKA Moscow trên sân nhà vào rạng sáng 13/12 tới chỉ còn mang tính chất thủ tục, đồng thời là cơ hội cho Los Blancos trả lại món nợ đã vay trước đối thủ ở lượt đi.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?