Bạn muốn tắt quảng cáo?

Suarez khoe hình xăm “cực độc” trước thềm trận derby xứ Catalan

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 14:19
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Luis Suarez đã khoe hình xăm mới trên Instagram cá nhân để kỷ niệm về những bàn thắng anh ghi được trong suốt sự nghiệp và anh muốn giành tặng nó cho vợ con của mình.

Tham khảo thêm:

Luis Suarez đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể thi đấu trận derby xứ Catalan với Espanyol vào 2h45p ngày 9/12 theo giờ Việt Nam. Trước đó, Suarez đã dính một chấn thương đầu gối sau trận đại chiến với Atletico Madrid và phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tuần.

Hình xăm mới của Suarez

Trong sự nghiệp, Suarez đã ghi được tổng cộng 436 bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Mỗi khi ghi bàn tiền đạo người Uruguay đều có một cách ăn mừng quen thuộc.

Clip Suarez đăng lên Instagram cá nhân

Luis Suarez thường xuyên ăn mừng bàn thắng bằng cách hôn cổ tay của mình, nơi có một hình xăm mang tên con gái anh, Delfina trước khi hôn ngón tay áp út của mình để dành tặng những bàn thắng của mình cho người vơ Sofia. Suarez kết thúc màn ăn mừng là một nụ hôn lên 3 ngón tay (ngón trỏ, ngón tay giữa và ngón áp út) để biểu thị cho gia đình.

Trước trận đấu với Espanyol, Luis Suarez đã đăng lên Instagram cá nhân của mình một đoạn clip ngắn về việc anh mới sở hữu một hình xăm mới trên cổ. Hình xăm này biểu tượng cho những bàn thắng anh ghi được và anh xin gửi tặng những bàn thắng đó cho vợ và các con của mình.

Suarez nổi tiếng là cầu thủ yêu vợ, thương con

Suarez đã ghi được tổng cộng 381 bàn thắng trong màu áo CLB và 55 bàn thắng trong màu áo ĐTQG Uruguay. Mùa giải này cầu thủ số 9 ghi được 9 bàn thắng sau 18 lần ra sân cho Barcelona.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?