Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Thắng dễ Fulham, dàn sao M.U đi “quẩy” Giáng Sinh sớm

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 22:02
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi dễ dàng đánh bại Fulham ở vòng 16 Premier League, các cầu thủ Manchester United đã rủ nhau tụ tập đón Giáng Sinh sớm ở một nhà hàng vô cùng sang chảnh.

Xem thêm:

Man United đã tìm lại mùi vị chiến thắng sau khi đánh bại Fulham với tỷ số 4-1 tại vòng 16 giải Ngoại hạng Anh tối qua. Sau trận, dàn sao Quỷ Đỏ ngay lập tức “lên đồ” đi ăn mừng Giáng Sinh sớm. 

Cụ thể, các học trò của HLV Mourinho bao gồm Juan Mata, Nemanja Matic, Luke Shaw, Andreas Pereira, Phil Jones và Chris Smalling đã hẹn nhau tụ tập tại một nhà hàng kết hợp quán bar kiểu Mỹ tại thành phố Manchester.

Mata và Matic xuất hiện vô cùng bảnh bao

Tiền vệ Paul Pogba cũng xuất hiện muộn tại buổi party này trong sự bao bọc của các vệ sĩ. Dù phải ngồi trên băng ghế dự bị và không được vào sân ở trận gặp Fulham, nhưng tuyển thủ người Pháp vẫn tham gia “quẩy” rất nhiệt tình.

Pogba tới muộn trong sự bao bọc của cánh vệ sĩ

Những ngôi sao của sân Old Trafford diện đồ cực chất khi tham gia buổi tiệc, khác hẳn với phong cách của họ trên sân bóng.

M.U mùa giải năm nay đang trình diễn phong độ tệ hại, trận thắng Fulham mới đây là điều bắt buộc để ngăn chặn chuỗi trận bết bát ngày một tiếp diễn.

Smalling diện cả “cây” đen
Luke Shaw năng động với áo hoodie
Andres Pereira cũng góp mặt

 

Cuộc chạm trán với Fulham cũng là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Quỷ Đỏ trong trước khi Giáng Sinh tới. Sau đó, M.U sẽ lần lượt làm khách trước Valencia ở UEFA Champions League, tiếp đến Liverpool và Cardiff ở Premier League.

Vào ngày lễ Boxing Day, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ được chơi trên sân nhà để đón tiếp Huddersfield, trong nỗ lực cải thiện thứ hạng trên BXH.

Đình Thi   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?