Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Hazard và Casemiro, thêm một sao Real dương tính với Covid-19

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 07:17
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi những ngôi sao như Eden Hazard hay Casemiro dương tính với Covid-19, mới đây, đích thân HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng xác nhận một cầu thủ khác của Real có kết quả đáng buồn với chủng virus ấy.

Cái tên đang được nhắc tới chính là Luka Jovic. Tiền đạo người Serbia vừa tiến hành kiểm tra y tế tại Real sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia. Đáng tiếc, anh đã có kết quả dương tính với Covid-19 và ngay lập tức phải tiến hành cách ly để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân cũng như những người xung quanh.

Thông tin này đã được chính HLV Zidane xác nhận trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán tại vòng 10 La Liga. Trước mắt, Jovic sẽ tiến hành tự cách ly trong ít nhất là 14 ngày.

Với việc dương tính Covid-19, tiền đạo người Serbia sẽ bỏ lỡ rất nhiều các trận đấu của Real trong quãng thời gian tới bởi đây là thời điểm mà các đội bóng phải thi đấu với mật độ vô cùng dày đặc cùng tần suất 3 ngày/trận.

Jovic có kết quả dương tính với Covid-19

Ít nhất, cựu chân sút Eintracht Frankfurt sẽ không thể ra sân trong khoảng 4-5 trận đấu của đội bóng hoàng gia TBN. Rõ ràng, đây là điều vô cùng đáng tiếc cho Jovic đồng thời nối dài những chuỗi ngày thất vọng của tiền đạo này ở Real.

Kể từ khi cập bến , Jovic chưa khi nào đáp ứng được mong mỏi từ các fan hâm mộ cũng như ban lãnh đạo đội bóng. Ngoài phong độ yếu kém trên sân cỏ, cầu thủ 22 tuổi còn nhiều lúc có lối sống vô kỷ luật. Ở mùa bóng năm nay, anh đã ra sân 5 lần trên mọi đấu trường song chưa có bất cứ bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Và anh sẽ phải tiến hành cách ly 2 tuần để đảm bảo an toàn sức khoẻ 

Jovic là cầu thủ thứ 4 của dương tính với Covid-19 sau Militao, Hazard và Casemiro. Cả 3 cái tên nói trên đều đã cho kết quả âm tính với chủng virus này. Covid-19 vẫn đang là nỗi ám ảnh với mọi CLB trên thế giới, nhất là sau khi các cầu thủ trở về từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Ở trận đấu gặp Villarreal tại vòng 10 La Liga, Real sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng vì chấn thương trong khi khả năng ra sân với Varane vẫn đang bỏ ngỏ. Thậm chí, tại buổi tập gần nhất của Los Blancos, Benzema cũng đã bất ngờ vắng mặt. Điều này làm dấy lên những lo ngại về khả năng cầu thủ người Pháp có thể bỏ lỡ trận đấu với Tàu ngầm vàng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?