Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Quang Hải, Ronaldo tiếp tục bị sao Premier League vượt mặt ở một chỉ số

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 10:44
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây đã chính thức bị tiền đạo của Leicester City – Jamie Vardy vượt mặt ở thành tích ghi bàn tại Premier League.

Ở vòng đấu vừa qua của , Leicester City đã có chiến thắng giòn giã 5-0 trước Newcastle United và cầu thủ sáng nhất trên sân chính là tiền đạo Jamie Vardy với một cú đúp chỉ trong vòng đúng 10 phút đồng hồ.

Với 2 bàn thắng ở trận đấu vừa qua, Vardy cũng đã chính thức có được 85 bàn thắng tại đấu trường Premier League, thành tích này đã giúp anh vượt qua siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo về số bàn thắng có được tại giải đấu hàng đầu nước Anh.

Ngoài cột mốc nói trên, ở Premier League thời điểm hiện tại Jamie Vardy cũng đã có được 5 pha lập công, ngang bằng với Harry Kane và Callum Wilson, và kém người đang dẫn đầu là Sergio Aguero 3 bàn thắng.

Vardy vượt qua Ronaldo ở thành tích ghi bàn tại Premier League

Về phần siêu sao người Bồ Đào Nha, thời còn thi đấu cho Manchester United, Ronaldo đã có được tổng cộng 84 pha lập công tại Premier League trong 196 lần ra sân tại đấu trường này. Sau khi kết thúc mùa giải 2008/2009, CR7 đã chia tay sân Old Trafford để chuyển đến Bernabeu đầu quân cho Real Madrid.

Quãng thời gian gần đây, Ronaldo đã liên tục bị vượt mặt ở một vài thông số, trước khi bị Vardy vượt mặt ở thành tích ghi bàn tại Premier League, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng “xếp dưới” tiền vệ của ĐTVN Nguyễn Quang Hải về số lần ra sân trong các trận đấu trong năm 2019.

Tính cả các trận đấu trên đội tuyển quốc gia, Quang Hải đã có 50 lần ra sân, trong khi tiền đạo của Juve chỉ có 35 lần góp mặt trong các trận đấu của Bà Đầm Già và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?