Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Ronaldo, Messi cũng hóa “siêu cò” của La Liga về trường hợp của Pogba

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 10:06
5/5 của 1 đánh giá

Trong thời gian Paul Pogba cân nhắc việc rời Man United để tới thi đấu tại La Liga, Messi là một trong số những người giúp tiền vệ người Pháp tìm hiểu về môi trường bóng đá tại Tây Ban Nha.

Tham khảo thêm:

Ở thị trường chuyển nhượng Hè 2019, Real Madrid đã rất cố gắng để tiếp cận với Paul Pogba. Bản thân tiền vệ người Pháp cũng liên tục ra những động thái muốn ra đi và tìm kiếm thử thách mới. Thế nhưng cuối cùng thương vụ “bom tấn” này cuối cùng cũng không xảy ra bởi vì MU vẫn kiên quyết không nhả người.

Trong thời gian Pogba cân nhắc rời Man United để chuyển sang Tây Ban Nha chơi bóng một cách nghiêm túc, anh đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ các cầu thủ đã và đang chơi tại xứ sở bò tót trong đó có Lionel Messi.

Đây là thông tin vừa được tiết lộ bởi chính anh trai của Pogba là Mathias Pogba.

Messi cũng hóa “siêu cò” của La Liga về trường hợp của Pogba

“Em trai tôi đã nói chuyện với một vài cầu thủ để tìm hiểu về môi trường bóng đá tại Tây Ban Nha chỉ ngoại trừ Ramos. Nó có liên lạc với Messi nhưng theo tôi được biết thì không thường xuyên lắm”

“Ngoài Messi, nó cũng tìm hiểu về môi trường bóng đá tại Tây Ban Nha từ Zlatan Ibrahimovic và Antoine Griezmann”

“Tôi không chắc Real Madrid có cung cấp thông tin gì cho nó hay không nhưng chắc chắn có cả Raphael Varane và HLV Zinedine Zidane nữa”

Ngoài việc bị Man United giữ chân theo tờ The Sun mới đây tiết lộ Adidas cũng là tác nhân khiến Pogba không thể rời Old Trafford. Theo đó hãng thời trang thể thao nổi tiếng này đã ngăn cản thương vụ bom tấn Pogba sang Real Madrid xảy ra bởi họ tin rằng việc tiền vệ người Pháp ở lại Old Trafford sẽ duy trì lợi nhuận từ việc quảng cáo và bán áo đấu.

Rất có thể nhờ những lời khuyên của Messi, Pogba sẽ rời Man United để đầu quân cho La Liga. Barcelona hay Real Madrid cũng là lựa chọn lý tưởng với tiền vệ người Pháp.

Trước Messi, Ronaldo cũng được mệnh danh là “siêu cò” của Serie A trong thương vụ De Ligt về Juventus. Anh là người gửi lời khuyên tới trung vệ người Hà Lan về đầu quân cho Bà đầm già ở trận chung kết Nations League 2019.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?