Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-league sắp đón cầu thủ lớn tuổi chưa từng có

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 16:26
3.5/5 của 6 đánh giá
Sài Gòn FC lại tiếp tục gây chấn động trên thị trường chuyển nhượng V-league khi chiêu mộ một ngoại binh lớn tuổi chưa từng có đến từ Nhật Bản.

CLB Yokohama thông báo chia tay tiền vệ Daisuke Matsui. Cầu thủ này sẽ đến Sài Gòn FC ở mùa tới. Daisuke Matsui sở hữu một bản CV ấn tượng. Anh từng chơi bóng cho Le Mans, Saint Etiene (Pháp), Slavia Sofia (CH Czech), Lechia Gdansk (Ba Lan) hay đầu quân cho Jubilo Iwata của Nhật Bản. Anh cũng là tuyển thủ quốc gia Nhật Bản khi đã đá 31 trận đấu ở cấp độ này.

Thế nhưng, đó là vinh quang từ… rất lâu đối với Matsui. Bởi cầu thủ này năm nay đã 39 tuổi. Điều đó khiến cho những gương mặt gạo cội kiểu như Đinh Xuân Việt (38 tuổi) của DNH Nam Định và Phùng Văn Nhiên (37 tuổi) – DNM Nam Định, Lê Tấn Tài (35 tuổi) của Hà Nội trở nên… trẻ trung hơn.

Sài Gòn FC chiêu mộ Matsui

Đối chiếu trong quá khứ, chưa có một cầu thủ nào chơi bóng ở V.League ở tuổi 39. Và đương nhiên, với việc Sài Gòn FC chiêu mộ một cầu thủ có danh tiếng nhưng đã ở quá xa đỉnh cao sự nghiệp càng khiến người hâm mộ CLB này không thể không lo lắng.

Trước đó, Sài Gòn FC còn chiêu mộ hàng loạt những cầu thủ cao tuổi như Đỗ Merlo hay Thiago. Các gương mặt tân binh khác của Sài Gòn FC cũng không thực sự có tên tuổi. Có lẽ, trường hợp sốc nhất mà Sài Gòn FC đang hướng đến là cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quốc Chí.

Được biết, cựu tiền vệ của Sanna Khánh Hoà đang có mặt ở TP.HCM để tiến hành thương thảo hơp đồng với đội bóng giành tấm HCĐ V-league 2020. Cho đến thời điểm này, Sài Gòn FC đã ký mới với thủ môn Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Lê Cao Hoài An (Khánh Hòa), Nguyễn Công Thành (TP.HCM), Thiago Santos (Nam Định), Trần Mạnh Cường (Nam Định), Dương Văn Trung (Bình Phước), Lê Vương Minh Nhất (trẻ TP.HCM), Đỗ Merlo (Nam Định), Bùi Xuân Quý (Tây Ninh), Lý Trung Hiếu (PVF), Tẩy Văn Toàn (PVF), Nguyễn Duy Triết (PVF). 

Sài Gòn FC đã hội quân cho mùa giải mới

Ngoài những tân binh mới này thì Sài Gòn FC vẫn còn những cầu thủ cũ như Văn Ngọ, Văn Triền, Thanh Thụ, Nam Anh, Minh Trung, Tấn Tài... đã bắt đầu tập luyện để hướng tới mùa giải mới kể từ ngày 24/11.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?