Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau siêu máy tính, tới lượt game bóng đá khiến fan Liverpool “nóng mặt” khi dự đoán cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 11:36
5/5 của 1 đánh giá

Cuộc đua vô địch tại ngoại hạng Anh đang diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Sau khi siêu máy tính dự đoán đội sẽ lên ngôi vào cuối mùa, tới lượt thể loại game bóng đá FIFA 19 làm điều tương tự.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, game FIFA 19 vừa có những dự đoán về đội hình cũng như kết quả các trận đấu của Liverpool và Manchester City trong 3 vòng còn lại tại . Đáng chú ý, những người tham gia chơi đều là các fan bóng đá tới từ thành Manchester, bởi vậy, không bất ngờ khi đội được tiên đoán lên ngôi là đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Cụ thể, theo những gì diễn ra trong game, Man City sẽ lần lượt đánh bại Burnley (2-1), Leicester City (1-0) và Brighton (3-0) để xuất sắc bảo vệ thành công ngôi vương với 98 điểm có được.

Liverpool và Man City đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vua tại NHA

Trong khi ấy, Liverpool sẽ chỉ có được 2 chiến thắng trước Huddersfield với tỉ số 2-0 trước khi bị Newcastle United cầm hoà 1-1. Bởi vậy, 3 điểm ở vòng cuối trước Wolves không thể giúp thầy trò Jurgen Klopp có cơ hội lên ngôi. Họ kết thúc mùa bóng với 95 điểm giành được.

Đây rõ ràng là viễn cảnh mà các cổ động viên Lữ đoàn đỏ không hề mong muốn bởi họ đã chờ đợi tới 29 năm cho lần đầu tiên đăng quang tại Premier League. Trên bảng xếp hạng lúc này, Man City đang hơn Liverpool 1 điểm, tuy nhiên, mọi thứ đều có thể xảy ra trong 3 vòng đấu cuối cùng.

Và Man City tiếp tục được lựa chọn là người chiến thắng

Dù vậy, đây không phải là lần thứ 2 The Kop được dự đoán là đội về nhì tại ngoại hạng Anh năm nay. Trước đó, siêu máy tính của giải đấu này cũng từng cho rằng Man City sẽ là đội lên ngôi vào cuối mùa với 1 điểm nhiều hơn Liverpool.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?