Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau trận ra quân, đội tuyển Việt Nam nhận ca chấn thương đầu tiên

5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút mà phải rời sân với những bước chân tập tễnh.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có trận ra quân khá thành công khi giành chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Lào ngay trên sân khách. Hàng công của chúng ta đã làm việc khá hiệu quả và mang về 3 bàn thắng do công của Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải.

Đây được coi là một trận đấu hoàn thành mục tiêu của ông Park Hang Seo và các học trò. Tuy nhiên vẫn còn một số vấn đề khiến cho chiến thắng của đội tuyển chưa hoàn hảo.

Đầu tiên là vấn đề phối hợp giữa các tuyến sau đó là tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Vấn đề sức khỏe là vấn đề khiến cho người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Trong trận ra quân của đội tuyển, có vẻ như đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã gặp vấn đề về sức khỏe. Thủ quân đội tuyển Việt Nam đã được xuất phát ngay từ đầu nhưng không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút mà phải rời sân với những bước chân tập tễnh.

Văn Quyết rời sân với cái chân tập tễnh

Sau đó ngay khi rời sân, Văn Quyết đã phải chườm đá quanh cổ chân phải. Chia sẻ về chấn thương của mình, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Hà Nội cho biết:

“Tôi chỉ bị đau cổ chân, phải nghỉ 1-2 ngày. Chấn thương không nghiêm trọng, tôi hoàn toàn có thể thi đấu ở trận gặp Malaysia sắp tới”.

Cổ chân của Văn Quyết đã gặp phải vấn đề

Ngoài Văn Quyết, một số các cầu thủ khác của đội tuyển cũng xuống sức sau trận đấu. HLV Park Hang Seo sẽ phải lưu ý về vấn đề này trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Malaysia vào 16/11 tới.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?