Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao ĐT Malaysia bị quỵt lương như Văn Lâm thắng kiện

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 17:36
2.9/5 của 26 đánh giá
Theo báo chí Malaysia cho hay, tiền vệ Mohamadou Sumareh đã được FIFA xử thắng kiện trước CLB Pahang đến từ Malaysia về vấn đề tiền lương.

Mohamadou Sumareh là một ngôi sao hàng đầu của ĐTQG Malaysia, do vậy anh luôn là một cầu thủ được săn đón và nhận đãi ngộ tốt tại giải VĐQG Malaysia. Tuy nhiên CLB Pahang không hề làm điều đó, khi họ đã vi phạm 1 điều khoản hợp đồng đã ký với Sumareh.

Cụ thể, theo giao kèo giữa đôi bên trong ngày ký hợp đồng vào năm 2017, Sumareh sẽ được tăng thêm 5.000 USD tiền lương hàng tháng bắt đầu từ năm thứ 3 của hợp đồng. Tuy nhiên tới tận năm 2020, đội bóng này vẫn không hề thực hiện cam kết đó.

Hình ảnh Sumareh khi còn khoác áo Pahang

Bất mãn trước sự “lươn lẹo” đến từ Pahang, Sumareh đã bỏ tập trong suốt 1 tháng và liên tục đòi ra đi. Dù áp lực từ dư luận khiến anh phải nói lời xin lỗi vì hành động thiếu chuyên nghiệp ấy, nhưng vì quyền lợi của mình, Sumareh đã đệ đơn kiện lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Cùng thời điểm đó, anh cũng rời Pahang để chuyển tới thi đấu cho Police Tero (Thái Lan).

Điều tất nhiên là Pahang cũng không phải dạng vừa khi đã kiện ngược lại Sumareh. Vụ kiện này kéo dài cho tới tận tháng 2/2021 và FIFA đã tuyên bố Sumareh đã trở thành người thắng kiện. Cụ thể, anh sẽ nhận được số tiền đền bù là 1,2 triệu Bảng. Con số này tới từ các khoản tích lũy tăng lương sau các năm và việc vi phạm hợp đồng trong năm 2020 và 2021.

Sumareh từng không ít lần đối đầu với ĐT Việt Nam

Được biết, đây sẽ là số tiền lớn nhất mà một cầu thủ có được từ một vụ kiện tại giải đấu lớn nhất Malaysia. Về phần Pahang, họ có 10 ngày để kháng cáo lại án phạt của FIFA. Bằng không, đội bóng này có trách nhiệm giải quyết số tiền cho Sumareh trong vòng 45 ngày.

Về vụ việc của Văn Lâm và Muangthong cũng về vấn đề tiền lương, dù FIFA chưa chính thức công bố ai sẽ là người thắng kiện, tuy nhiên Văn Lâm lại được FIFA cấp phép sang Cerezo Osaka thi đấu. Muangthong kiên quyết theo đuổi vụ kiện đến cùng bằng việc mời một luật sư giỏi đến từ Pháp, thì người đại diện của thủ thành 27 tuổi, Andrey Grushin tự tin 100% vào việc thắng kiện.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?