Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm bỏ qua điều khoản quan trọng với Cerezo Osaka

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 20:50
2.8/5 của 266 đánh giá
Văn Lâm đã chính thức là người của CLB đang chơi tại J-League, Cerezo Osaka. Người đại diện của anh đã tiết lộ trong thỏa thuận giữa hai bên không có một điều khoản quan trọng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chuyển tới Cerezo Osaka sau khi được FIFA cấp giấy chuyển nhượng ITC. Mặc dù đội bóng cũ của Văn Lâm là Muangthong vẫn chưa bỏ cuộc trong việc kiện anh và người đại diện, song người đại diện Andey Grushin của thủ môn số một đội tuyển Việt Nam cho biết sẽ không có chuyện đó xảy ra.

Văn Lâm là số ít cầu thủ người Việt Nam được kỳ vọng lớn sẽ được ra sân nhiều khi xuất ngoại. Trái với những Công Phượng, Văn Hậu hay Xuân Trường, Văn Lâm được các CLB lớn mời chào chứ không thông qua bất cứ lời giới thiệu hay môi giới.

Văn Lâm được Cerezo Osaka chủ động ngỏ lời

Theo tiết lộ từ Andrey Grushin, người đại diện của Văn Lâm, hợp đồng của anh không có ràng buộc về số trận thi đấu, điều mà các đội bóng Việt Nam thường cài vào khi để các cầu thủ nội xuất ngoại. Ông Andrey cho biết, việc cài điều khoản đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết tâm của cầu thủ khi ra sân, có thể mang lại sự thiếu tích cực.

Ông cũng cho biết, Văn Lâm sẽ gặp khó khi sang Nhật Bản muộn trong khi mùa giải mới đã cận kề. Vị trí chính thức sẽ thuộc về thủ môn Kim Jin Hyeon. Tuy nhiên, Văn Lâm mới 28 tuổi và hoàn toàn có thể cạnh tranh bắt chính trong tương lai. Hai thủ môn còn lại của Cerezo Osaka là Kim và Matsui đều đã trên 30 tuổi.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang hoàn thành các thủ tục và chuẩn bị cho ngày sang Nhật Bản. Anh sẽ là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam thi đấu tại J-League 1. Trước đây, Công Phượng, Tuấn Anh hay Công Vinh từng sang Nhật Bản chơi bóng nhưng đều ở các hạng đấu thấp hơn.

Văn Lâm vẫn đang tích cực tập luyện chờ ngày sang Nhật Bản chơi bóng

Hiện Văn Lâm đang tập riêng cùng chuyên gia thể lực tại Thái Lan để duy trì sức khỏe, sẵn sàng khoác áo đội bóng mới. Lần gần nhất thủ thành 27 tuổi được ra sân đã là từ ngày 11/12/2020 trong màu áo Muangthong.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?