Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Wijnaldum, thêm một sao Liverpool phát biểu mạnh mẽ về tương lai

Thứ Ba, ngày 25/06/2019 - 06:19
5/5 của 1 đánh giá

Sau chức vô địch Champions League ở mùa giải vừa qua, các ngôi sao của Liverpool đang tỏ ra vô cùng tự tin hướng đến mùa bóng mới. Không lâu sau khi Wijnaldum có những phát biểu mạnh mẽ tới lượt Virgil Van Dijk cũng chia sẻ đầy ngạo nghễ.

>> Tham khảo thêm:

Dù không thể đăng quang tại trong mùa giải vừa qua song bù lại, thầy trò Jurgen Klopp đã lên ngôi một cách vô cùng xứng đáng tại Champions League. Màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua giúp cho Lữ đoàn đỏ nhận được sự tôn trọng rất lớn từ các đối thủ.

Chính vì vậy mà những ngôi sao của Liverpool tỏ ra vô cùng tự tin khi hướng đến mùa giải mới. Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm qua là Van Dijk khẳng định: 

Van Dijk tin tưởng vào mùa giải thành công cho Liverpool

“Tôi tin vào một mùa giải thành công cho đội bóng. Chúng tôi đang sở hữu một lực lượng rất đồng đều ở mọi tuyến. Thêm vào đó, tinh thần chiến đấu của toàn đội cũng là rất cao sau chức vô địch Champions League trong mùa giải vừa qua. 

Bạn thấy đấy, chúng tôi có những cầu thủ kinh nghiệm như Milner, như Henderson và những cầu thủ trẻ tài năng như Robertson hay Alexander – Arnold. Điều đó giúp cho Liverpool tạo ra sự đa dạng trong lối chơi”.

Đồng thời khẳng định mình phải cố gắng hơn nữa

Nói về bản thân trong mùa giải mới sau danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng Anh”, trung vệ người Hà Lan tỏ ra vô cùng khiêm nhường khi cho biết: “Tôi không quan tâm tới các danh hiệu mình có, điều quan trọng là thể hiện tốt nhất để giúp đội bóng chiến thắng. Hy vọng trong mùa giải mới, tôi vẫn sẽ duy trì được phong độ và cải thiện hơn nữa điều đó”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?