Bạn muốn tắt quảng cáo?

SEA Games 2021 sẽ có những cái tên nào trong thế hệ vàng?

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 10:09
2.9/5 của 8 đánh giá
Kỳ SEA Games sắp tới vào năm 2021 sẽ được tổ chức tại Việt Nam, và trước khi bước vào giải đấu với tư cách đương kim vô địch bộ môn bóng đá Nam, HLV Park đang đau đầu vì những lựa chọn của mình.

Sau chiếc HCV bộ môn bóng đá Nam tại SEA Games 30, HLV Park Hang Seo sau sự vui mừng khi đã làm nên lịch sử với bóng đá Việt Nam đã ngay lập tức phải đối đầu với những khó khăn khi dàn cầu thủ làm nên chiến tích này hầu hết sẽ không còn đủ tuổi để tham dự giải đấu tiếp theo vào năm 2021.

Quang Hải, Đức Chinh, Đình Trọng hay thủ thành Tiến Dũng đều không còn đủ độ tuổi phù hợp để tham dự giải đấu SEA Games sắp tới mà Việt Nam là chủ nhà, trong tay HLV Park, chỉ còn lại Đoàn Văn Hậu.

Chỉ có Văn Hậu là còn đủ độ tuổi để tham dự kỳ SEA Games tới đây

Là một trong số những cầu thủ ít tuổi nhất lên ngôi cùng ĐT U22 Việt Nam trên đất Philippines, Văn Hậu cũng có thể coi là cầu thủ sáng giá nhất giải đấu đó, đặc biệt là trong trận chung kết với 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của đội nhà.

Giải đấu tới, Văn Hậu sẽ đóng vai trò là đầu tàu để dẫn dắt những người đàn em bảo vệ ngôi vương trên sân nhà, không chỉ đơn thuần về chất lượng chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu và việc đã được ăn tập tại Châu Âu trong màu áo SC Heerenveen cũng sẽ khiến cho Văn Hậu nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

Văn Hậu sẽ rất được kỳ vọng ở giải đấu sắp tới trên sân nhà

Về phần HLV Park Hang Seo, để tìm ra được một lứa cầu thủ có thể thực sự thay thế được những Quang Hải hay Đức Chinh là không hề dễ dàng và ngay từ thời điểm này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã phải lên kế hoạch cho những sự thay thế.

Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Bảo Toàn, Nhâm Mạnh Dũng sẽ là những cầu thủ trong lứa tiếp theo được kỳ vọng tại kỳ SEA Games trên sân nhà, và trước giải đấu quan trọng này, tất cả những cái tên nói trên đều sẽ cần phải có những sự cọ xát cần thiết.

Hiện tại, vẫn chưa có những quyết định liệu SEA Games 31 môn bóng đá nam có được tiếp tục với đội hình U22+2 hay không, nếu như điều này vẫn được duy trì, HLV Park sẽ “dễ thở” hơn với công tác sắp xếp nhân sự.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?