Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan bật mí thời gian tổ chức King’s Cup 2020

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 10:07
4.1/5 của 5 đánh giá
King’s Cup là giải đấu thường niên được tổ chức bởi nước chủ nhà Thái Lan. Năm nay, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, kế hoạch diễn ra sự kiện này đã bị lùi lại. Và mới nhất, liên đoàn bóng đá xứ chùa vàng (FAT) cũng đã phần nào bật mí về thời gian diễn ra King’s Cup 2020.

Theo đó, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, King’s Cup 2020 sẽ bị lùi lại về thời gian diễn ra giải đấu. Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng đã lên kế hoạch để tổ chức sự kiện này và giờ chỉ còn xác nhận từ FIFA.

Bật mí với truyền thông, Tổng thư ký FAT là Parit Suphaphong tiết lộ King's Cup 2020 dự kiến sẽ khởi tranh vào tháng 9 tới đây. Cụ thể, ông chia sẻ: “Chúng tôi đang xem xét tình hình để có thể tổ chức giải trùng lịch FIFA’s Day, từ 31/8 đến 8/9. Sau đó, vòng loại World Cup 2022 gần nhất có thể được tổ chức vào tháng 10 và 11”.

Nếu phương án nói trên được thông qua, bóng đá Thái Lan sẽ trải qua một gian đoạn thi đấu liên tục khi ngoài King’s Cup và vòng loại World Cup, họ còn đó là AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 11. Điều này chắc chắn sẽ khiến liên đoàn bóng đá xứ chùa Vàng cần phải cân nhắc kĩ để đưa ra các kế hoạch cụ thể cho đội tuyển quốc gia nhằm đảm bảo thành tích chung của đội bóng.

Thái Lan vừa bật mí về thời gian tổ chức King's Cup 2020

Ngoài việc bật mí về thời gian diễn ra giải đấu, ông Suphaphong cũng đánh giá King’s Cup 2020 sẽ khó có thể mời được các đội bóng tham dự do ảnh hưởng từ dịch Covid-10. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới nếu dịch bệnh có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thông thường, King’s Cup thường diễn ra vào khoảng thời gian tháng 6, dù vậy, với tình hình hiện tại, chuyện tổ chức giải đấu vào thời gian nói trên là không khả quan. Thậm chí, đã có không ít thông tin cho rằng King’s Cup 2020 có thể sẽ bị hủy bỏ.

Họ vẫn đang chờ xác nhận từ FIFA

Tại giải đấu diễn ra năm 2019, ĐT Thái Lan đã thất bại trước Việt Nam ở bán kết và sau đó cũng gục ngã trước Ấn Độ ở trận tranh hạng ba. Đội bóng xứ sở chùa Vàng từng 2 lần về bét tại giải đấu này vào năm 1978 và 1994, nhưng King’s Cup 2019 là lần đầu tiên đội tuyển Thái Lan không ghi nổi 1 bàn thắng nào vào lưới đối phương.

Ở King’s Cup 2019, Việt Nam giành ngôi á quân sau thất bại trước Curacao tại chung kết.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?