Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juventus bại trận, Ronaldo vẫn tạo cột mốc đáng nhớ tại Serie A

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 07:37
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù đã không thể giúp Juventus có được chiến thắng trước Hellas Verona ở vòng đấu thứ 23 tại Serie A, thế nhưng Ronaldo vẫn tạo ra được một kỷ lục đáng nhớ cho riêng mình.

Juventus đã có một trận thua cực kỳ cay đắng trước Hellas Verona ở vòng đấu thứ 23 của Serie A cho dù đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước của Ronaldo. Những sự lơi lỏng của hàng thủ đã khiến cho nhà đương kim vô địch Serie A trả giá ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Tuy đã không thể có được niềm vui chiến thắng, tuy nhiên với cá nhân Cristiano Ronaldo, anh vẫn tạo ra được một cột mốc đáng nhớ, đó là ghi bàn trong 10 trận đấu liên tiếp tại đấu trường Serie A.

Ronaldo đã có trận thứ 10 liên tiếp ghi bàn tại Serie A

Bàn thắng vừa qua cũng đã giúp cho Ronaldo có được tổng cộng 20 pha lập công ở mùa giải này tại giải VĐQG Italia và bám đuổi rất sát người đang dẫn đầu là chân sút đang thi đấu cho Lazio – Ciro Immobile trên bảng xếp hạng Vua phá lưới giải đấu cũng như cuộc đua Chiếc giày vàng Châu Âu.

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của sự chững lại, ngược lại, anh vẫn đang là chân sút số 1 của Lão Bà trong mùa giải này và vẫn tràn đầy những khát khao cùng với Juventus chinh phục những danh hiệu lớn.

Tuy nhiên, trận thua vừa qua đang khiến cho Juve đứng trước nguy cơ bị mất ngôi đầu vào tay của Inter Milan khi thầy trò HLV Antonio Conte chưa thi đấu ở vòng này. Trên bảng xếp hạng, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza cũng mới chỉ đang kém Juve đúng 3 điểm thế nhưng hiệu số bàn thắng bại của Inter Milan là ấn tượng hơn rất nhiều so với Bà Đàm Già thành Turin.

Juve đang đứng trước nguy cơ bị Inter Milan vượt mặt sau vòng đấu này

Trong những vòng đấu còn lại của Serie A, Juventus sẽ phải rất cố gắng giành trọn những điểm số quan trọng để có thể hy vọng vào lần thứ 9 liên tiếp đăng quang tại đấu trường này.

Bên cạnh đó, việc tiến xa hơn tại UEFA Champions League cũng là một mục tiêu mà Juve cần hướng đến, ở mùa giải trước, Ronaldo và các đồng đội dù thi đấu rât cố gắng nhưng cũng chỉ dừng lại ở vòng tứ kết sau khi để thua trước Ajax với tổng tỷ số 2-3 sau 2 lượt trận.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?