Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Sếp lớn” Inter phủ nhận tin đồn muốn bán Nainggolan vì hành vi vô kỷ luật

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 13:47
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, hàng loạt tin đồn cho rằng Inter sẽ sẵn sàng bán Nainggolan trong kỳ chuyền nhượng mùa Đông vì hành vi vô kỷ luật. Tuy nhiên mới đây, đích thân Giám đốc điều hành của CLB đã phủ nhận thông tin trên.

Tham khảo thêm:

Trong buổi tập trước trước trận gặp Napoli tại vòng 18 Serie A, Nainggolan đã lặp đi lặp lại chuyện đi tập muộn giờ. Ngay lập tức tiền vệ người Bỉ đã phải nhận án phạt treo giò nội bộ và phải nộp phạt lên đến 100.000 euro.

Giám đốc điều hành của CLB Inter – ông Marotta được cho là người có tính kỷ luật thép. Ông sẵn sàng phạt nặng các cầu thủ nếu vi phạm và trường hợp của Nainggolan cũng không phải là một ngoại lệ.

Nhiều nguồn tin cho biết thêm Marotta đã nói với Nainggolan rằng ông sẵn sàng ghi tên càu thủ người Bỉ lên danh sách chuyển nhượng nếu hành vi này tiếp tục tái diễn. Tuy nhiên mới đây, chính Marotta đã lên tiếng phủ nhận.

Marotta phủ nhận tin đồn muốn bán Nainggolan

Ông Marotta cho biết ông treo giò nội bộ với Nainggolan chứ không hề muốn đưa cậu ta ra phiên chợ mùa Đông như lời báo chí đã đồn thổi. Câu lạc bộ chỉ muốn Nainggolan kỷ luật hơn trong việc quản lý giờ giấc cũng như thói quen không tốt của mình để tập trung tập luyện cho những trận đấu tiếp theo. Nainggolan cũng đã thừa nhận sai lầm của mình và cả hai bên đều rất vui vẻ sau khi nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Từ đầu mùa tới nay, Ninja đã vắng 8 trận chính thức của Inter vì lý do chấn thương hoặc giữ sức. Trong trận đấu vào rạng sáng nay, Inter đã may mắn có một chiến thắng tối thiểu trước Napoli nhờ công của Lautaro Martinez ở những phút bù giờ cuối cùng. Inter hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 36 điểm sau 18 vòng đấu, kém đội dẫn đầu là Juventus đến 14 điểm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?