Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sergio Ramos phê bình cả đội sau trận thua Eibar

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 06:15
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại bẽ bàng trước Eibar ngay khi vừa trở lại từ lượt trận quốc tế, thủ quân đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên tiếng trả lời phỏng vấn và không ngại buông lời chỉ trích màn trình diễn của chính mình và đồng đội.

Tham khảo thêm:

Trước trận đấu tối thứ Bảy, đội bóng xứ Basque mới chỉ ghi được 3 bàn thắng trong tất cả những lần đối đầu Real Madrid trước đây. Nhưng trận đấu thuộc vòng 13 đã khiến số bàn thua của đội chủ sân Santiago Bernabeu trước đối thủ này tăng gấp đôi.

“Chúng tôi chưa đạt tới được trình độ cần thiết”, Ramos nói với các phóng viên. “Không thể bào chữa gì cả. Khi bạn không có khát khao và quyết tâm bằng đối thủ thì thua là điều dễ hiểu”.

Ramos và các đồng đội đã có trận đấu đáng thất vọng trước Eibar

Trận thua này đã khiến Kền kền trắng bị rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 2 điểm so với chính đối thủ. “Những kết quả tiêu cực tạo ra những động lực không tốt”, trung vệ 32 tuổi nói thêm. “Cả đội đã không có sự tập trung cần thiết. Mọi thứ đều không ổn, nhưng tôi cũng xin chúc mừng Eibar”.

Thủ quân đội chủ sân Bernabeu lý giải vấn đề chính là do thái độ thi đấu kém, trái ngược với ý kiến của ông thầy Solari đưa ra trước đó. “Khi anh không có sự quyết tâm, rất khó để chiến thắng. Chúng tôi không hề gặp vấn đề thể lực. Tất cả là do thái độ thi đấu của các cầu thủ”, anh nhấn mạnh.

Đội trưởng Real Madrid đã phải lên tiếng cảnh tỉnh thái độ thi đấu của cả đội

Trước đó, HLV trưởng Santiago Solari đã có đôi lời trả lời phỏng vấn báo chí, cho rằng nhà đương kim vô địch Champions League đã đánh mất thế trận ngay từ đầu nhưng không phải do thái độ thi đấu thiếu nghiêm túc.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?