Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solari: Chúng tôi còn nhiều thứ phải cải thiện

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 06:15
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua đầu tiên với tư cách HLV trưởng chính thức của Real Madrid, Santiago Solari đã lên tiếng về thất bại 0-3 trước báo chí.

Tham khảo thêm:

Vị thuyền trưởng người Argentina tỏ ra giận giữ với màn trình diễn của đội bóng trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 13 và không hề giấu giếm cảm xúc của mình. “Chúng tôi chơi tệ và chấp nhận sự thật đó, chúng tôi phải tập luyện để cải thiện và sửa sai”, ông thừa nhận. “Họ đã chơi rất hay và chúng tôi chúc mừng Eibar”.

“Đây là một kết quả khó khăn mà chúng tôi chưa từng tính đến. Chúng tôi sẽ phải cùng làm việc để điều chỉnh những điểm chưa tốt”, vị chiến lược gia 42 tuổi nhấn mạnh.

Các học trò của Solari vừa có màn trình diễn đáng thất vọng trước Eibar

Đặc biệt, Solari cũng được các phóng viên hỏi về phong độ tệ hại của hàng thủ khi đã để thủng lưới tới 19 bàn mùa này. “Chúng tôi sẽ cố cải thiện và ghi nhiều bàn thắng hơn nữa”, ông trả lời.

Khi được hỏi liệu đây có phải trận đấu tệ nhất từ đầu mùa, vị cựu HLV đội trẻ Real tỏ ra miễn cưỡng nhưng cũng không giấu giếm vẻ không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. “Tôi không chắc, nhưng chắc chắn là tệ nhất trong 5 trận vừa qua”, ông nói.

Vị HLV mới đang có khởi đầu sóng gió trên cương vị chính thức

Ông cũng được đề nghị cho biết ý kiến về phát biểu sau trận của trung vệ trẻ Raphael Varane ngay sau tiếng còi mãn cuộc khi cho rằng cả đội đang có “một vấn đề tập thể”. “Phỏng vấn sau trận là một nhiệm vụ khó và còn khó hơn đối với một trận đấu như thế này”, ông thầy từng là cựu cầu thủ Real Madrid nhận xét. “Tôi sẽ không đánh giá cậu ấy vì việc này”.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?